SAO » Chuyện làng sao

Bắt diễn viên Nhật vì hiếp dâm trẻ em

Thứ tư, 12/09/2012 11:23

Nam diễn viên Nhật Bản Shinotani Hijiri đã bị cảnh sát ở Tokyo bắt khẩn cấp vì hành vi hiếp dâm một bé gái. Vụ việc xảy ra ngày 9-8 và theo các báo cáo thì bé gái không chỉ bị cưỡng hiếp mà còn bị thương ở tay.

Shinotani Hijiri 23 tuổi bị cảnh sát Nhật bắt giữ ngày 10-9, một tháng sau khi vụ việc xảy ra. Hijiri đã nhận tội trước cơ quan pháp luật. Theo đó, tối 9-8 Hijiri đang đi về nhà thì gặp một cô bé trên ở Machida, Tokyo. Anh ta khống chế nạn nhân đến tòa nhà gần đó và thực hiện hành vi cưỡng hiếp.    

Theo cảnh sát thì không khó để tìm kiếm và bắt Hijiri vì ngay sau khi thực hiện hành vi phạm tội, tài tử này còn đưa số điện thoại và tên kèm theo lời nhắn rằng sau này sẽ tiếp tục qua lại. Hijiri cho biết lúc phạm tội, anh vừa uống rượu nên hoàn toàn không kiểm soát được bản thân.   

Shinotani Hijiri vốn là nghệ sĩ thuộc công ty GPR. Ngay sau khi nam diễn viên này bị bắt GPR đã tuyên bố sa thải anh vì hành vi trái với đạo đức. Shinotani Hijiri vừa là diễn viên vừa là ca sĩ. Anh trở lại làng giải trí hai năm gần đây và gia nhập nhóm Naked Boyz, quy tụ các tài tử đẹp trai. Năm 2008, tài tử này từng bị công ty quản lý cũ sa thải vì nhiều lần vi phạm quy định, từ đó anh tạm rời xa làng giải trí. 

Người Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới