SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp "bạn gái tin đồn" của Hứa Vĩ Văn "hẹn hò" cùng "trai lạ"

Thứ sáu, 01/11/2013 01:49

(Ngoisao.vn) - Diễn viên Minh Khuê đã bị bắt gặp khi được “trai lạ” hộ tống bằng xe hơi đi ăn tối ở một quán ăn sang trọng ở Quận 1 (TP.HCM).

Từng xuất hiện trong loạt vai diễn trên màn ảnh nhưng Minh Khuê chỉ thực sự được chú ý với danh nghĩa “bạn gái tin đồn” của Hứa Vĩ Văn. Sau bộ phim lần đầu đóng cặp với nhau khá ấn tượng trong “Váy hồng tầng 24”, Minh Khuê và Hứa Vĩ Văn còn thường xuyên gặp gỡ và xuất hiện khá thân mật trong nhiều sự kiện, làm dấy lên thông tin cả hai “phim giả tình thật”…

Trước câu hỏi về “nghi án” phim giả tình thật, Minh Khuê lấp lửng: “Khuê và anh Văn là những người bạn thân của nhau. Sau công việc, hai anh em thường đi ăn uống và trò chuyện. Vả lại sắp tới, Khuê có dự định đi hát nên Khuê gặp anh Văn nhiều hơn để được anh chia sẻ và hướng dẫn kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu. Do đó, ngoài thời gian trên phim trường, hai anh em thường gặp nhau, có thể vì vậy mà mọi người hiểu lầm”.

Chưa biết câu trả lời của Minh Khuê là cách “chữa cháy” hay “đánh lừa” khán giả thì mới đây cô lại gây chú ý khi được trai lạ “hộ tống” đi ăn. Và người đưa đón Minh Khuê không khó để nhận ra cũng là một gương mặt quen thuộc với điện ảnh, anh là diễn viên đang rất hot hiện nay Thái Chí Hùng.

Một vài hình ảnh khá thân mật của bộ đôi này:

Minh Khuê và Thái Chí Hùng cùng thưởng thức bữa tối.

Ma Kết