SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp bạn gái Tuấn Hưng một mình đi nghe nhạc

Chủ nhật, 09/09/2012 16:39

(Ngoisao.vn) - Một mình xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc ở Hà Nội tối qua, cô bạn gái mới nhất của Tuấn Hưng diện bộ đầm tone đen khá giản dị và bắt mắt. Người đẹp lặng lẽ ngồi ở góc khán phòng để thưởng thức đêm nhạc...

Nếu ai đó không theo dõi câu chuyện tình mới nhất khá đình đám của chàng ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng thì khó có thể nhận ra cô gái này. Hotgirl Hà Thành bỗng dưng sau một đêm nổi tiếng vì là người yêu của chàng bạch mã nhạc Việt. Người khiến Tuấn Hưng nổi tiếng đa tình dự định gác bỏ mọi chuyện để tiến tới hôn nhân.

Nhưng có một điều rằng, đã khá lâu rồi không thấy Tuấn Hưng đi bên cạnh cô gái này cũng như ít thấy giới truyền thông nhắc đến. Phải chăng câu chuyện kia chỉ là một cách đánh lạc hướng tài tình khỏi "mối tình tin đồn" với siêu mẫu Hồng Quế!?

Vô tình trong một sự kiện âm nhạc tối qua, PV Ngoisao.vn bắt gặp khuôn mặt cô gái. Khi ống kính phóng viên hướng về, người đẹp vờ nghoảnh mặt. Và khi biết người yêu Tuấn Hưng không hài lòng vì "được chụp ảnh", PV đã chọn cách tiếp cận theo kiểu paparazzi.

Cùng Ngoisao.vn "nghía" lại dung nhan cô bạn gái mới của Tuấn Hưng sau một khoảng thời gian dài:

Cô gái vờ quay mặt khi bắt gặp ống kính phóng viên

Biết người đẹp không có thiện chí cho chụp ảnh nên PV đã tiếp cận theo hướng khác

Diện bộ đầm khá mát mắt, bạn gái Tuấn Hưng ngồi nghe nhạc một mình

Người đẹp tỏ ra khá chăm chú

Cũng khá lâu rồi không thấy cô xuất hiện cùng Tuấn Hưng

Nhan sắc của cô gái thực sự nổi bật trong đám đông

Người đẹp vừa nghe nhạc vừa ăn quà vặt. Nhưng một lúc sau, bạn gái Tuấn Hưng đã "biến mất" khi phát hiện ra có người đang paparazzi chính mình  

Hoàng Lê