SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Bình Minh - Quyền Linh cùng đưa vợ con đi siêu thị

Thứ ba, 07/10/2014 21:16

(Ngoisao.vn) – Hai gia đình nghệ sỹ nam đình đám của showbiz đã thu hút sự chú ý của mọi người khi có mặt tại các gian hàng thực phẩm của siêu thị.

Mặc dù rất bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc của mình, nhưng khi nhận được lời mời từ hoạt động xã hội tình nguyện “Gắn kết yêu thương” mang những bữa cơm chất lượng cao cho bệnh nhân nghèo, MC – Diễn viên Quyền Linh và siêu mẫu Bình Minh đã cùng vợ con thu xếp tham gia hoạt động vào lúc 14h ngày (10/10) tới tại Bệnh viện Hùng Vương.

Hai "công chúa" nhà Quyền Linh khá thích thú khi được chọn hàng

Không chỉ nhận lời ngay, cả 2 gia đình còn đảm nhận luôn phần đi chọn thực phẩm sau khi được các đầu bếp chuyện nghiệp lên thực đơn các món ăn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và ngon miệng cho bệnh nhân nghèo, trong đợt này là chả trứng, canh bí đao nấu thịt, bắp cải xào và chè đậu đỏ.

Hai "công chúa" nhà Quyền Linh diện đồ đôi, tóc tết không khác gì hai chị em sinh đôi

Cả hai gia đình nghệ sỹ cho biết rất quan tâm hoạt động “Gắn kết yêu thương” vì đây là một trong những hoạt động xã hội rất thiết thực và ý nghĩa.

Bình Minh rất am hiểu trong việc chọn lựa thực phẩm tươi

Ngoài việc tự tay nấu những bữa ăn chất lượng các nghệ sĩ sẽ có những màn giao lưu văn nghệ để động viên tinh thần các bệnh nhân vượt qua khó khăn. Và các nghệ sĩ tham gia sẽ đóng góp “của ít lòng nhiều” cũng như nhận sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân biết đến hoạt động quyên góp vào quỹ "Gắn kết yêu thương", để giúp đỡ tiền trực tiếp cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt hiểm nghèo tại từng bệnh viện.

Hai "công chúa" nhà Bình Minh có phần hiền hơn

Ngoài gia đình Quyền Linh, Bình Minh hoạt động lần này còn có sự tham gia của các nghệ sĩ từ mọi lĩnh vực nghệ thuật: NSND Bạch Tuyết, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Đàm Loan, NSƯT Trọng Phúc, NSƯT Hoàng Nhất, nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh, nghệ sĩ hài Kiều Oanh, diễn viên Việt Trinh, Trịnh Kim Chi, Lê Phương, Lê Bê La, Diễm Châu, Minh Béo, Tiết Cương, Minh Luân, ca sĩ Lý Hải, Nguyên Vũ, Đức Tuấn, Nhật Tinh Anh, Hồ Trung Dũng, nhóm Bee.T, nhạc sĩ Phương Uyên

Cả hai gia đình cùng ra về sau khi mua sắm.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)