SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi uống nước vỉa hè, dân mạng nhận xét thế nào?

Thứ hai, 16/09/2019 14:34

Những hình ảnh được cho là Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngồi uống nước vỉa hè được dân mạng truyền tay nhau.

Cách đây không lâu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tham gia một sự kiện ở Hà Nội. Cũng trong khoảng thời gian này, fan bắt gặp cặp đôi đi uống nước vỉa hè cùng nhau.

Ngay khi gặp, dân mạng này đã đăng ảnh chụp lén và chia sẻ cảm nhận của mình: "Chỉ muốn khoe với mọi người hôm nay gặp Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở quán nước vỉa hè ở đường Trần Phú Hà Nội ạ. Hai anh chị ở ngoài đều đẹp và đáng yêu dã man muốn xin chụp hình cùng mà thấy anh chị đang nói chuyện cùng mấy bạn fan hay sao í mà không dám. Chắc cũng có ít sao nào đi gặp fan ở quán nước lề đường mọi người nhỉ. Lần đầu được gặp Idol tim mình đập thình thịch về nhà mất ngủ luôn".

Fan nhận xét, ngoài đời Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều đẹp và rất đáng yêu.

Một số hình ảnh được dân mạng này chụp lén và chia sẻ trên một diễn đàn.

Đông Nhi suốt nhiều năm qua được bạn trai hỗ trợ phát triển sự nghiệp. Cả hai cũng thường dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào. Mới đây, khi tham gia chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", Đông Nhi khen ngợi chồng sắp cưới: "Anh ấy là người đàn ông hiếm, trên đời này chỉ có một mà thôi".

Nhìn tình cảm Đông Nhi và Ông Cao Thắng dành cho nhau khiến nhiều người thêm tin vào tình yêu. Vừa qua, Ông Cao Thắng đã chính thức cầu hôn bạn gái. Cặp đôi cũng đã đi chụp ảnh cưới ở Sydney, Australia. Nhiều fan tin rằng ngày Đông Nhi, Ông Cao Thắng "về chung nhà" sẽ không còn xa nữa.

Đông Nhi khoe được bạn trai Ông Cao Thắng cầu hôn.

Hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi tại Úc.

Người hâm mộ tin rằng đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ không còn xa nữa.

Video cuộc sống đời thường của Đông Nhi trước khi 'lên xe hoa' về nhà chồng.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới