SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp cặp song sinh nhà Hà Hồ ngoài sân bay: Lisa ghi điểm vì hệt bản sao của mẹ lại còn biết chăm em

Thứ bảy, 04/02/2023 18:44

Hình ảnh cặp song sinh Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý ngoài sân bay lại đốn tim người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải đoạn clip ghi lải hình ảnh của cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý. Theo người quay cho biết đã bắt gặp hai bé Lisa - Leon tại sân bay Thái Lan. Vẻ xinh xắn đáng yêu của hai nhóc tì đã thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Đa phần đều nhận ra hai idol nhí đình đám trên mạng xã hội.

Đặc biệt là bé Lisa với vẻ ngoài rất xinh đẹp, được ví như "Hồ Ngọc Hà phiên bản nhí". Lisa sở hữu đường nét thanh tú, đặc biệt là đôi mắt to tròn "biết nói" và đôi chân thon dài y hệt mẹ. Ái nữ của Hà Hồ đã hơn 2 tuổi và rất hiểu chuyện. Thi thoảng, cô bé khiến ai nấy trầm trồ với những tạo dáng "như người mẫu". Có lúc, Lisa lại trổ tài tấu hài với vô số biểu cảm lém lỉnh ngộ nghĩnh. Tiểu công chúa nhà Hồ Ngọc Hà cũng yêu thích ca múa và khá nhiều lần tự cầm micro thể hiện năng khiếu nghệ thuật được di truyền từ bố mẹ.

Dân mạng bắt gặp cặp song sinh nhà Hà Hồ ngoài sân bay: Lisa ghi điểm vì hệt bản sao của mẹ.

Con gái Hà Hồ - Kim Lý càng lớn càng xinh xắn và vui nhộn.

Lisa và Leon là cặp song sinh nổi tiếng nhất nhì showbiz hiện nay. Hai nhóc tì chào đời vào đầu tháng 11/2020. Khác với việc giấu con trai đầu, Hà Hồ lại thoải mái chia sẻ ảnh cặp song sinh nhà mình. Cô còn lập trang Instagram riêng cho hai con với gần 600.000 người theo dõi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)