SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Chung Thục Quyên hôn đắm đuối bạn trai Việt kiều trong bar

Thứ bảy, 15/06/2013 07:54

(Ngoisao.vn) – Cả hai đã có những khoảnh khắc chăm sóc ân cần và vô cùng tình tứ tại một Lounge bar ở trung tâm quận Nhất tối qua (14/6).

Chung Thục Quyên và bạn trai Việt kiều ôm hôn đắm đuối

Trong không gian ấm cúng và khá riêng tư, cặp đôi dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào bác tin đồn chia tay gần đây. Sau hơn một năm “im hơi, lặng tiếng”, Chung Thục Quyên trở lại showbiz thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng và truyền thông. Đặc biệt, việc xuất hiện của Top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia 2009 cùng bạn trai Việt kiều Phillip Lê luôn gây chú ý cho mọi người tại các sự kiện.

Tối qua còn có sự xuất hiện của "bố chồng" Chung Thục Quyên, chứng tỏ mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp và hạnh phúc

Vừa qua, Chung Thục Quyên đã tổ chức sinh nhật cho người yêu trước sự góp mặt đông đủ của gia đình và bạn bè thân thiết. Sau gần ba năm yêu nhau cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc, tuy nhiên hỏi về chuyện cưới xin thì cô không muốn đề cập nhiều.

Chung Thục Quyên là người đẹp gốc Hoa, bắt đầu tham gia lĩnh vực thời trang khi có hợp đồng đóng quảng cáo cho một nhãn hàng thể thao nổi tiếng và trở thành người mẫu catwalk, diễn viên, ca sĩ cũng như gặt hái được nhiều danh hiệu qua các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Người đẹp ăn mặc rất sexy, gợi cảm trong lớp váy ngắn crop top tone đen

Nói về thời gian “ở ẩn” bấy lâu, Chung Thục Quyên cho hay do cô phải tập trung vào công việc kinh doanh khách sạn. Hiện tại mọi thứ đã ổn định, nên cô tiếp tục trở lại với công việc người mẫu và lên những kế hoạch, dự án mới cho nghề nghiệp mình yêu thích.

Cùng xem loạt hình ảnh “nóng bỏng” của cặp đôi mà chúng tôi ghi nhận được tối qua:

Đi cùng Chung Thục Quyên còn có sự hiện diện của "bố chồng" cô

Mọi người trò chuyện rất vui vẻ trong một Lounge bar ấm cúng, riêng tư.

Dường như Chung Thục Quyên dành thời gian cho hai bố con tâm sự, cô tranh thủ thủ dậm ít son phấn, chụp ảnh "tự sướng" và hút shisha

Sau đấy Chung Thục Quyên ra ngoài nghe điện thoại

Khi bố chồng ra về thì cặp đôi luôn dành cho nhau tình cảm ân cần, và những nụ hôn say đắm bên cạnh bạn bè thân thiết của cô vừa đến

Chung Thục Quyên cùng bạn bè trò chuyện rất thoải mái và rôm rả.

Hồng Linh, ảnh: CKool