SAO » Chuyện làng sao

“Bắt gặp” con gái yêu của diva Thanh Lam cùng mẹ đi xem nhạc

Thứ ba, 16/07/2013 12:25

(Ngoisao.vn) – Mới đây, Thiện Thanh – cô con gái thứ hai xinh đẹp của diva Thanh Lam bất ngờ xuất hiện cùng mẹ khi đến xem chương trình Đồ Rê Mí 2013.

Thiện Thanh - con gái xinh đẹp 17 tuổi của diva Thanh Lam và nhạc sỹ Quốc Trung

Thiện Thanh là con gái của diva Thanh Lam và nhạc sỹ Quốc Trung, cô bé 17 tuổi, sở hữu vẻ đẹp trong sáng cùng nụ cười rạng rỡ. Thiện Thanh có phần e dè, khiêm tốn khi ngồi ở hàng ghế khán giả dõi theo chương trình, và thỉnh thoảng mỉm cười trước sự ngộ nghĩnh của các em nhỏ.

Cô bé khá bẽn lẽn khi đi xem nhạc cùng mẹ

Trong lúc nghỉ giữa giờ, Thiện Thanh “tranh thủ” bế và chụp hình với bé Sumo, con gái MC – biên tập viên Diệp Chi. MC Thành Trung cũng “nhắng nhít” tạo dáng cùng Thiện Thanh và bé Sumo khi vừa hoàn thành vai trò dẫn dắt của mình sau mỗi tiết mục.

Thiện Thanh khoe vẻ đẹp trong sáng và đáng yêu

Cô bé tranh thủ bế con của biên tập viên Diệp Chi và "nhắng nhít" chụp ảnh cùng MC Thành Trung

Sinh ra trong gia đình đều là những nghệ sĩ tài năng lẫy lừng của nền âm nhạc Việt, có ông ngoại là nhạc sĩ Đoàn Thuận Yến, bà ngoại là nghệ sĩ đàn thập lục và hiện nay, Thiện Thanh đang học thanh nhạc với ông nội là nghệ sỹ nhân dân Trung Kiên. Cô bé cũng không ít lần xuất hiện trên sân khấu cùng bố mẹ và ghi dấu ấn bằng giọng hát của mình trước khán giả.

Thiện Thanh chụp ảnh cùng mẹ và các sao nhí Đồ Rê Mí

“Giám khảo” Thanh Lam cũng hy vọng, con gái mình sẽ có cơ hội cộng tác với chương trình qua vai trò như hát chung với các sao nhí Đồ Rê Mí.

CKool