SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp 'Dung ma ma' Lý Minh Khải tại sự kiện, thần thái ở tuổi 85 khiến nhiều người bất ngờ

Thứ sáu, 23/04/2021 09:01

Hình ảnh mới nhất về nữ diễn viên Lý Minh Khải - “Dung ma ma” kinh điển trong “Hoàn Châu Cách Cách” đã khiến nhiều người chú ý.

Gần đây, một cư dân mạng đã bắt gặp nữ diễn viên gạo cội Lý Minh Khải và diễn viên kiêm đạo diễn Phan Trường Giang nói chuyện thân thiết tại một sự kiện. Trong ảnh có thể thấy, hiện tại "Dung ma ma" đã 85 tuổi, tóc bạc nhiều nhưng thần thái nhanh nhẹn, khỏe mạnh. Dường như dung mạo của nữ diễn viên gạo cội không khác gì nhiều so với “Dung ma ma” kinh điển trong “Hoàn Châu Cách Cách” cách đây hơn hai chục năm.

''Dung ma ma'' Lý Minh Khải ở tuổi 85, bà nói chuyện thân thiết với đạo diễn Phan Trường Giang.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của Lý Minh Khải, vai diễn Dung Ma Ma trong "Hoàn Châu Cách Cách" để lại ấn tượng sâu đậm nhất. Đến tận bây giờ, cảnh tượng Dung Ma Ma châm kim vào người Tử Vy vẫn còn khiến nhiều người ám ảnh.

Kỹ năng diễn xuất rất chân thực, xuất thần trong “Hoàn Châu Cách Cách” đã khiến Lý Minh Khải từng bị ghét bỏ. Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng, vì vai diễn “Dung ma ma” kinh điển này, thậm chí, khi ra ngoài đường bà còn bị mọi người xa lánh, bàn tán và không bán hàng cho. Tuy nhiên, Lý Minh Khải vẫn rất tự hào về vai diễn này.

Được biết, dù đã ở tuổi ngoài 80, nữ diễn viên vẫn chăm chỉ tham gia diễn phụ trong một số bộ phim như "Mãn thương tiến thành", "Giang thành cảnh sự", "Cuộc sống tràn ngập ánh mặt trời của chúng ta"... Có thể thấy, sự lao động miệt mài cho nghệ thuật của Lý Minh Khải không ngừng nghỉ dù tuổi đã cao. Điều này càng làm nhiều khán giả ngưỡng mộ và kính phục.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới