SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Dương Yến Ngọc lần đầu cùng chồng đi dự tiệc sau “bão scandal”

Thứ ba, 26/08/2014 21:55

(Ngoisao.vn) – Những hình ảnh mới nhất đầy tình tứ của vợ chồng cựu siêu mẫu khi cùng nhau đi dự tiệc, ắt hẳn người xem sẽ không nghĩ rằng họ phải vừa trải qua hàng loạt những sóng gió tình cảm.

Cách đây vài tiếng, Á hậu cuộc thi “Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh” bất ngờ xuất hiện sóng đôi cùng chồng đi dự tiệc, nhân sự kiện ra mắt quỹ từ thiện của siêu mẫu Ngọc Quyên.

Dương Yến Ngọc khoe vẻ đẹp yêu kiều tràn đầy sức sống trong bộ đầm đen cúp ngực vô cùng gợi cảm. Trong khi đó chồng cô (anh Trần Thông) lại rất bảnh bao trong bộ vest xám thanh lịch. Cả hai đẹp đôi và không ngừng dành những cử chỉ chăm sóc lẫn nhau.

Sau loạt scandal tình cảm liên quan đến ca sĩ Pha Lê, thì đây là lần đầu tiên Dương Yến Ngọc và chồng góp mặt tại buổi tiệc chung vui cùng những người bạn thân thiết. Từ những hình ảnh “gương vỡ lại lành” mới nhất của cặp đôi đã “đập tan” tin đồn chia tay vì mâu thuẫn trong cuộc sống.

Dương Yến Ngọc cũng từng chia sẻ, sau đổ vỡ từ cuộc hôn nhân trước đây, thì anh Thông là người đàn ông mà Ngọc yêu thương và muốn dành trọn phần đời còn lại của mình cho anh ấy. Bởi đây là người đàn ông mà Ngọc có thể dựa vào và là trụ cột của gia đình. Anh Thông không chỉ yêu vợ, thương con mà còn rất biết quan tâm, chia sẻ.

Có lẽ đó không phải là những lời nói suông và suy đoán không có căn cứ của cựu siêu mẫu. Bởi sau những gì họ phải trải qua thì tình cảm giữa vợ chồng cô lại càng thêm gắn bó mặn nồng, và cả hai cùng thấu hiểu hơn về giá trị của hai chữ hạnh phúc.

Chúc Duy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới