SAO » Chuyện làng sao

“Bắt gặp” Hà Tăng cùng chồng đẹp rạng rỡ phục vụ khách tại quán riêng

Thứ tư, 19/02/2014 21:09

(Ngoisao.vn) – Có mặt tại địa điểm kinh doanh mới, Hà Tăng cùng ông xã Louis Nguyễn gây bất ngờ cho đông đảo thực khách khi cô rất nhiệt tình quán xuyến và phục vụ khách hàng chu đáo.

Tăng Thanh Hà đẹp rạng rỡ giới thiệu món ăn đến đông đảo thực thách có mặt tại nhà hàng

Trong thời gian qua, dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều như trước, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là một trong những mỹ nhân có mức độ phủ sóng truyền thông liên tục, và nhận được sự yêu mến đặc biệt từ người hâm mộ.

Vợ chồng cô rất hạnh phúc và đẹp đôi bên nhau

Sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà gắn liền với hình ảnh của một nữ doanh nhân thành đạt khi lui về chu toàn công việc gia đình và thành lập công ty riêng. Vừa qua, cô và em chồng Philip Nguyễn đã tổ chức thành công Giải Việt dã đầu tiên của TP.HCM mang tên “HCM Run 2013 – Chinh phục cầu Phú Mỹ”, tạo nên phong trào thể thao sôi nổi cho cộng đồng thành phố.

Hình ảnh duyên dáng và thân thiện của Tăng Thanh Hà

Không dừng lại ở đó, “Ngọc nữ điện ảnh” tiếp tục chuyển hướng sang kinh doanh nhà hàng ẩm thực ngay tại trung tâm quận 3. Được biết, nhà hàng của Tăng Thanh Hà chủ yếu kinh doanh về hải sản, đặc biệt là món cua nổi tiếng nhất thế giới - The Crab Shack.

Bất ngờ có mặt tại nhà hàng riêng cách đây vài giờ, người đẹp xuất hiện trong trang phục thanh lịch nhưng nổi bật bên ông xã. Không chỉ gây sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, Hà Tăng còn rất thân thiện khi phục vụ nhiệt tình đông đảo thực khách có mặt.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh mới nhất của vợ chồng Tăng Thanh Hà:

Louis Nguyễn không ngừng lấy điện thoại ghi lại loạt khoảnh khắc Tăng Thanh Hà tận tình phục vụ khách tại quán riêng

Đồng thời, Tăng Thanh Hà cũng nhiệt tình chụp ảnh ông xã và bạn bè

Tăng Thanh Hà gây cuốn hút cùng nhan sắc giản dị nhưng vô cùng quyến rũ

Louis Nguyễn cũng rất thanh lịch và thân thiện

Tăng Thanh Hà đẹp tươi tắn bên cạnh những người bạn.

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn