SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Hồ Quang Hiếu đi mua sắm cùng 'bạn gái tin đồn'

Thứ tư, 18/06/2014 19:15

(Ngoisao.vn) - Nam ca sĩ "Con bướm xuân" bị bắt gặp tình tứ đi shopping cùng DJ hải ngoại có vẻ ngoài "bốc lửa" Thúy Khanh.

Hồ Quang Hiếu diện áo, nón đỏ bắt mắt với phong cách trẻ trung có phần bụi bặm. Trong khi đó "bạn gái tin đồn" của anh, DJ hải ngoại Thúy Khanh lại khá giản dị với quần short, áo thun nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp nóng bỏng. Cả hai vui vẻ xuống phố và mua sắm cùng nhau với nhiều cử chỉ tình tứ gây sự chú ý cho mọi người.

Thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu và Thúy Khanh thường xuyên bị bắt gặp sóng đôi với nhau cả trong công việc lẫn ngoài đời, khiến nhiều người nghi vấn về mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè này. Tuy nhiên Thúy Khanh cho biết, mối quan hệ của cô và Hồ Quang Hiếu chỉ đơn giản là quan hệ công việc. Cả hai là bạn thân và thường xuyên hợp tác ăn ý với nhau trong âm nhạc.

Sau một thời gian về Việt Nam xây dựng hình ảnh DJ gợi cảm, giữa năm 2013, Thúy Khanh trở lại Mỹ để tiếp tục các hoạt động âm nhạc phục vụ kiều bào. Đầu năm 2014, nữ ca sĩ hải ngoại quyết định trở lại thị trường âm nhạc ở quê nhà để tham gia một số dự án.

Mới đây, cô phát hành album “Lên là lên”, theo đó, “nữ hoàng Remix” đã nhận được hiệu ứng lớn từ đông đảo khán giả. Trong đó, ca khúc "Tình là sợi tơ" cũng nhanh chóng trở thành bản hit sôi động được yêu mến. 

Song song với việc khẳng định hình ảnh ca sĩ – DJ duy nhất tại Việt Nam, Thúy Khanh đang xây dựng hình tượng quyến rũ ​nhưng không kém phần năng động, khỏe khắn​. 

​Hồ Quang Hiếu sau thời gian im ắng đã "bật dậy" trong âm nhạc với album "Làm những gì mình thích". Được biết sắp tới, anh sẽ cùng hợp tác với DJ Thúy Khanh để ra mắt nhiều ca khúc sôi động, bắt tai.

Vinh Túc, ảnh: Alexz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới