SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Hoa hậu Bùi Thị Hà và ca sĩ Quang Lê đi dự sự kiện

Thứ ba, 31/10/2017 08:40

Trong một sự kiện vừa diễn ra tối qua, Hoa hậu Bùi Thị Hà gây bất ngờ khi được nam ca sĩ Quang Lê 'hộ tống'.

Hoa hậu Bùi Thị Hà được nam ca sĩ hộ tống từ khi bước vào sảnh tiệc

Cặp đôi thu hút ánh nhìn khi thể hiện những cử chỉ thân mật. Ngay khi vừa xuất hiện ở sảnh tiệc, hoa hậu Bùi Thị Hà và Quang Lê đã được khách mời, truyền thông chú ý. Được biết trước đó nam ca sĩ Quang Lê là một người bạn rất thân với nữ hoàng ngành bảo vệ, tại các sự kiện của hoa hậu Bùi Thị Hà cũng như tập đoàn bảo vệ Long Hoàng, ca sĩ Quang Lê là người luôn có mặt để đóng góp giọng hát của mình gởi đến khách mời và đối tác của Long Hoàng.

Cặp đôi rất thân mật, thoải mái ghi lại những cử chỉ đáng yêu trên bàn tiệc.

Không hẹn mà gặp, cặp đôi thể hiện sự ăn ý khi chọn hai bộ trang phục cùng tông màu nâu trầm ấm, sang trọng và lịch lãm. Nếu ca sĩ Quang Lê điển trai và bảnh bao trong bộ veston màu da cá sấu, cùng chiếc quần jean trẻ trung thì nàng hoa hậu lại thu hút bởi bộ trang phục dạ hội được thiết kế vô cùng độc đáo.

MC Anh Quân điển trai trong bộ veston cũng ghi lại những hình ảnh kỹ niệm cùng với hoa hậu Bùi Thị Hà.

Là một người đẹp nổi tiếng có lối ăn mặc thời trang, hợp mốt và sang trọng… Hoa hậu Bùi Thị Hà diện bộ trang phục có lối thiết kế nổi bật. Phần cúp ngực được tạo điểm nhấn bởi lớp vải phồng dúm bèo, khoe bờ vai mềm mại và một thân hình thon ngọn gợi cảm. Đuôi váy theo kiểu đầm xòe, kiểu công chúa lộng lẫy trong gam màu nâu đậm sang trọng.

Thời gian gần đây hoa hậu Bùi Thị Hà được cộng đồng tôn vinh với rất nhiều việc ý nghĩa. Người đẹp mạnh tay chi hàng tỷ đồng cho công tác từ thiện và thiện nguyện. Sự kiện hoa hậu dấn thân ngược dòng nước lũ, cứu trợ đồng bào các huyện tại tỉnh Thanh Hóa làm xúc động và gây nể phục cho người dân tại đây. Không chỉ là hoa hậu có gu thời trang ổn định, tinh tế trong cách chọn trang phục, Bùi Thị Hà còn là một người đẹp có tấm lòng nhân ái, sự vị tha, của một tấm gương sáng về sắc, tâm, tài, cô là tuýp phụ nữ hiện đại trong cuộc sống thời đại mới.

Ngắm những hình ảnh thân thiết của hoa hậu Bùi Thị Hà cùng ca sĩ Quang Lê trong sự kiện vừa diễn ra tối qua:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)