SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh đưa Angela Baby vào viện giữa đêm

Thứ hai, 15/09/2014 16:15

(Ngoisao.vn) - Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby bị bắt gặp khi cùng nhau vào viện giữa đêm.

Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai thừa nhận tình cảm với Angela Baby sau khi xuất hiện tin đồn họ đang hẹn hò không lâu. Hiện nay, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều thông tin cho rằng, hai người sẽ làm đám cưới vào một ngày không xa.

Mới đây, cả hai bị bắt gặp khi đến một bệnh viện tư nhân nổi tiếng trong thành phố vào giữa đêm. Huỳnh Hiểu Minh khá giản dị trong chiếc áo thun trắng trong khi Angela Baby diện váy quây đen khoe vai trần gợi cảm. Việc cặp đôi đến bệnh viện lúc nửa đêm khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Cư dân mạng suy đoán rằng, có thể Angela Baby đi khám thai vì thời gian này cô liên tục vướng phải tin đồn mang bầu. Tuy nhiên, thực ra cặp đôi này đang vào viện để thăm người thân.

Theo thông tin được tiết lộ từ paparazzi, trước đó, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cùng nhau bước ra từ một khu chung cư cao cấp - nơi ở của nhiều ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ. Đây được coi là bằng chứng cho thấy cặp đôi đã dọn đến sống chung cùng nhau.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cùng nhau bước ra từ một khu chung cư cao cấp.

Huỳnh Hiểu Minh khá giản dị trong chiếc áo thun trắng trong khi Angela Baby diện váy quây đen khoe vai trần gợi cảm.

Cả hai cùng đến một bệnh viện tư nhân nổi tiếng trong thành phố vào giữa đêm.

Cư dân mạng suy đoán rằng, có thể Angela Baby đi khám thai vì thời gian này cô liên tục vướng phải tin đồn mang bầu. Tuy nhiên sự thật không phải như vậy.

Yuuko (Theo Giadinhvietnam.com)