SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Lê Hồng Đăng đi chợ mua... bao cao su

Thứ hai, 10/07/2017 18:11

Không ngại ngùng che kín, Lê Thành trong Người Phán Xử còn tươi cười cho phóng viên chụp hình khi bị chộp hình ghé vào cửa hàng tiện lợi mua bao cao su.

Điều đặc biệt là, bao cao su mà Hồng Đăng đang xem lại có trị giá đến…. hơn 3 tỷ đồng.

Trong lúc làm cho fan của mình quá ngạc nhiên thì Hồng Đăng nhanh chóng giải thích, nơi anh đến là một cửa hàng tiện lợi nhưng có điều đặc biệt hơn, ở đây không bán các mặt hàng như thông thường mà là trưng bày tất cả các dòng xe ô tô.

Có đến 22.000 chiếc xe với đủ kiểu dáng, loại xe từ các thương hiệu ô tô khác nhau để cho người quan tâm đến xe có thể chọn lựa theo nhu cầu, sở thích của mình.

Xe gia truyền dành cho các dòng xe cổ

Xe phái đẹp cho các quý cô thích kiểu dáng thanh lịch

Xe ra đầu mùa với các dòng xe mới ra mắt.

Tất cả được gói gọn trong 42m2 với hơn 22.000 chiếc xe.

Đây là ý tưởng độc đáo của trang giao dịch xe trực tuyến Xe.chotot.com khi muốn cho mọi người có thể trải nghiệm mua xe dễ như đi chợ khi có thể tìm xe theo sở thích, nhu cầu, được mô phỏng ẩn dụ theo các vật dụng được sử dụng hàng ngày như trong cửa hàng tiện lợi.

Được trưng bày trong 3 ngày (7,8,9/7) tại Aeon Mall, Hà Nội, Cửa hàng Chợ Tốt thu hút rất nhiều sự chú ý của người dùng, đặc biệt là những ai có nhu cầu mua xe.

Nếu người tiêu dùng quan tâm đến chiếc xe nào, họ có thể quét QR code ngay trên sản phẩm để ngay lập tức biết được đầy đủ thông tin, giá cả của chiếc xe trên xe.chotot.com.

Mua xe ô tô, đặc biệt là những dòng xe đã qua sử dụng không phải là việc dễ dàng với nhiều người Việt. Chợ Tốt Xe giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và mua được chiếc xe phù hợp nhu cầu nhanh chóng hơn nhờ tính năng tìm kiếm tiện lợi giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin. Người dùng có thể tìm xe theo nhiều tiêu chí, từ hãng xe, dòng xe, tình trạng mới hay cũ, năm sản xuất, mức giá, số km đã đi cũng như nhiều thông tin mở rộng khác. Một lợi thế khác mà Chợ Tốt Xe mang lại là sự đa dạng các dòng xe khi có hơn 22.000 ô tô đang được đăng bán với đa dạng chủng loại cùng giá cả phù hợp.

Thông tin Chợ Tốt Xe:

Ra mắt đầu năm 2017, Chợ Tốt Xe (xe.chotot.com) hướng đến xây dựng một trang giao dịch xe mới và đã qua sử dụng dễ dàng, hiệu quả. Chợ Tốt Xe hiện có 10 triệu lượt truy cập/tháng và 100 ngàn tin đăng/tháng vào 5 tiểu mục Ô tô, Xe máy, Xe đạp, Xe tải và Phụ tùng xe.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới