SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Lệ Quyên đi sắm nội thất trang trí nhà đón Tết

Thứ năm, 05/02/2015 20:59

(Ngoisao.vn) – Lệ Quyên đã mạnh tay chi số tiền lớn để “rinh” một số nội thất về trang trí nhà cửa đón Tết sắp tới.

Sau khi hoàn tất công việc và trở lại Sài Gòn, nữ ca sỹ “Thôi đừng chiêm bao” liền sắp xếp thời gian để ghé thăm showroom nội thất của một đàn anh, bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng nhân dịp này sắm sửa thêm một số đồ nội thất cho căn biệt thự tuyệt đẹp của mình tại quận 2.

Xuất hiện tại showroom, “Nữ hoàng phòng trà” diện chiếc đầm bạch kim bó sát kết hợp áo sơ mi cách điệu rất giản dị, thoải mái. Tại đây, Lệ Quyên được sự tiếp đón tận tình của doanh nhân Dương Quốc Nam.

Doanh nhân Dương Quốc Nam đã tận tình dắt cô đi tham quan showroom giới thiệu cho Lệ Quyên những dòng sản phẩm mới nhất của nội thất số 1 của Mỹ được nhập về Việt Nam. Nữ ca sỹ không khỏi thích thú, trầm trồ trước các thiết kế tinh tế và tuyệt đẹp của dòng nội thất cao cấp.

Lệ Quyên chia sẻ rằng nó rất phù hợp với không gian căn nhà cô đang ở. Nữ ca sỹ đã tốn một số tiền không nhỏ trong buổi shopping lần này để “rinh” về một số sản phẩm cô ưa thích.

Đặc biệt, nữ ca sỹ rất vui mừng khi hội ngộ Hoa hậu phu nhân quốc tế 1995 tại Mỹ - Hạnh Phước – một trong những tên tuổi kinh doanh thẩm mỹ có tiếng ở cộng đồng Á Châu tại Mỹ. Bà và doanh nhân Dương Quốc Nam có một mối thân tình lâu năm và đặc biệt, nữ doanh nhân, Hoa hậu là một khán giả rất mê giọng hát của Lệ Quyên với những bản nhạc trữ tình. Nữ ca sĩ cho biết mỗi lần diễn ở Mỹ, đều có sự xuất hiện của doanh nhân Hạnh Phước dưới hàng ghế khán giả. Chính vì thế, sự gặp gỡ bất ngờ này của cả ba nhân vật khiến cuộc trò chuyện thêm sôi nổi và nhiều tiếng cười.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới