SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Lê Thị Phương tạo dáng “nhắng nhít”, khi đi mua sắm cho bạn trai

Thứ ba, 15/04/2014 22:31

(Ngoisao.vn) – Mới đây, nữ người mẫu bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, và tranh thủ pose ảnh khi đi mua sắm đồ cho bạn trai, tại một cửa hàng ở trung tâm quận 3, TP.HCM.

Lê Thị Phương bất ngờ có mặt tại một cửa hàng thời trang nam, cô gây chú ý với vẻ ngoài cao ráo cùng phong cách thời trang giản dị

Trong lớp áo sơ mi sọc kẻ, quần jean đỏ ôm sát đi cùng giày boot nâu, Lê Thị Phương gây chú ý với phong cách thời trang đơn giản, nhưng tôn lên vóc dáng cao ráo khi cô có mặt tại một cửa hàng thời trang nam.

Người đẹp tranh thủ thời gian đi shopping

Trong thời gian qua, Lê Thị Phương không ngừng nỗ lực để ngày càng đẹp hơn, thậm chí ngoại hình cô trở nên “lột xác” hoàn toàn so với trước đây. Lê Thị Phương cũng không ngại chia sẻ với báo chí và công chúng khi đụng chạm đến dao kéo, nhằm có được bề ngoài như mong muốn.

Lê Thị Phương hồn nhiên pose ảnh "cực nhắng" với điện thoại

Song song đó, người đẹp cũng kiên trì với chế độ ăn uống khắt khe, cũng như tập luyện thể dục, đã giúp cơ thể cô ngày càng thon gọn. Ngoài ra, Lê Thị Phương nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ về gu thời trang có sự thay đổi tích cực.

Sau hơn 30 phút mua sắm, Lê Thị Phương lên xe máy ra về

Hiện tại, Lê Thị Phương không còn vất vả kiếm show như trước, thay vào đó, “gái quê” hầu như có mặt liên tục ở các chương trình biểu diễn, cũng như thích ứng được với thế giới showbiz.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đời thường của Lê Thị Phương:

Trong thời gian gần đây, Lê Thị Phương nhận được sự hưởng ứng tích cực từ truyền thông và người hâm mộ

Người đẹp cũng không ngừng nỗ lực để ngày càng hoàn thiện bản thân

Với tính cách thân thiện, thật thà, Lê Thị Phương cũng có được lượng fan hùng hậu

Hiện tại, cô cũng làm việc chăm chỉ và nhận được nhiều show diễn hơn trước.

Chấn Lộc, ảnh: Phương Danh