SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Lưu Hương Giang 'trốn' chồng con đi ăn tối

Thứ ba, 18/11/2014 19:07

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sỹ đã tranh thủ đi thưởng thức một vài món ăn của TP.HCM trước khi về lại Hà Nội.

Tối qua (17/11), Lưu Hương Giang đã lọt vào ống kính khi cùng bạn bè đi ăn tại một nhà hàng Thái tại trung tâm quận 1. “Bà mẹ một con” diện trang phục kín đáo màu đen đơn giản nhưng vẫn khoe được vóc dáng trẻ trung.

Sau khi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc “Những ngày đã qua”, Lưu Hương Giang thay vì về Hà Nội đã nán lại Sài Gòn để hẹn hò bạn bè cũ mừng sinh nhật muộn. Được biết, sinh nhật của nữ ca sỹ vào ngày (14/11) tuy nhiên, vì lịch làm việc quá dày đặc nên ít khi cô hẹn hò được bạn bè. Chính vì vậy tranh thủ thời gian ngắn ngủi, Lưu Hương Giang đã cùng với bạn cũ đi ăn riêng mà không có sự xuất hiện của chồng.

Nữ ca sỹ khá thoải mái để mặt mộc tự nhiên nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Thời gian trước đây, Lưu Hương Giang cũng nhận phải nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, bà xã Hồ Hoài Anh chỉ nhận việc mình thay đổi ngoại hình là vì giảm cân và thời trang hơn chứ hoàn toàn không đụng đến “dao kéo”.

Lưu Hương Giang cột tóc cho gọn và thưởng thức buổi tối cùng bạn.

Trong suốt bữa ăn, cô nàng "Cải bắp" khá vui vẻ và trò chuyện thoải mái với bạn bè khi ôn lại kỷ niệm cũ. Được biết, hiện tai cô đang trúng khá nhiều quảng cáo cho các nhãn hàng nổi tiếng và Lưu Hương Giang cũng đang lên kế hoạch để chuẩn bị cho album tiếp theo ra mắt vào năm sau.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)