SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Nguyễn Trần Trung Quân đi ăn cùng 'người yêu' đồng giới trong MV mới, dân mạng nhận xét gì?

Thứ tư, 30/10/2019 19:58

Hình ảnh ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và bạn diễn Denis Đặng đi ăn cùng nhau được cư dân mạng chia sẻ.

Sản phẩm mới của Nguyễn Trần Trung Quân ra mắt hôm 28/10, thu hút sự theo dõi của cư dân mạng. Video được xây dựng dưới dạng phim ngắn, Nguyễn Trần Trung Quân vào vai một vị vua. Hoàng hậu (Quỳnh Lương) có nhân tình tên Bạch Liên (Denis Đặng). Trong một lần lén lút ân ái bị nhà vua phát hiện, Bạch Liên giả dạng làm thích khách, uy hiếp tính mạng hoàng hậu nhưng không may chết dưới tên của vua.

Hoàng hậu sau đó tìm cách hồi sinh người tình ở hồ hoa sen trong cung. Tuy nhiên, nhà vua lại là người phát hiện Bạch Liên lúc anh trở về hình dạng người. Ngài say đắm Bạch Liên và tiếng đàn của anh. Trong một cảnh, nhân vật của Trung Quân và Denis Đặng hôn môi nhau.

Trong khi đó, Bạch Liên cũng không còn nhớ ký ức với hoàng hậu. Nàng lại lén lún đưa kỷ vật cho tình nhân, nhắc lại chuyện cũ với anh. Tình cờ, vị vua nghe được câu chuyện nên nổi giận, đòi giết hoàng hậu. Trong lúc ba người giằng co nhau, cả hoàng hậu và Bạch Liên đều chết.

Nụ hôn đồng giới trong MV mới của Nguyễn Trần Trung Quân gây chú ý.

Mới đây, cư dân mạng chụp lại hình ảnh Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đi ăn cùng nhau. Nhiều cư dân mạng còn "đẩy thuyền" với mong muốn Trung Quân và Denis Đặng yêu nhau ngoài đời.

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đăng đi ăn cùng nhau

Dân mạng khen cả hai cao ráo, đẹp trai

Trong khi đó, trên facebook cá nhân, Trung Quân đăng ảnh khoác tay Denis Đặng còn Quỳnh Lương ngồi ở phía sau theo dõi.

Trung Quân đăng ảnh tình tứ bên Denis Đặng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới