SAO » Chuyện làng sao

‘Bắt gặp’ Noo Phước Thịnh hẹn hò cùng hotgirl

Thứ sáu, 19/06/2015 20:59

Tranh thủ một ngày rảnh rỗi trước khi lên đường sang Châu Âu lưu diễn, Noo Phước Thịnh đã hẹn hò bạn thân, hotgirl Lê Hạ Anh. Noo Phước Thịnh ăn vận cực chất đi cà phê.

Xuất hiện tại quán cà phê có không gian và vị trí được xem là đắc địa và đẹp nhất, nhì tại Sài Gòn, trong đó nổi bật là rất nhiều loại trà nổi tiếng được nhập từ nhiều quốc gia, Noo Phước Thịnh diện áo sơ mi và quần Âu tuy đơn giản nhưng cực kì thu hút bởi vẻ điển trai và một ngoại hình người mẫu.

Trước khi trở thành ca sỹ, Noo Phước Thịnh được biết đến trong vai trò người mẫu teen khá đình đám của các tạp chí tuổi học trò, chính vì vậy, khi bước chân sang lĩnh vực ca hát, Noo Phước Thịnh hầu như hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một hình mẫu ca sỹ thần tượng, ở anh có cả ngoại hình lẫn giọng hát thực lực.

Noo Phước Thịnh được xem là một hiện tượng gây ngạc nhiên cho cả giới chuyên môn lẫn khán giả khi thành công đến với anh khá nhanh chóng, sở hữu nhiều bài hit ăn khách trên thị trường và vẫn giữ được một lối sống khá kín kẽ, nói không với scandal. Thời gian gần đây, anh liên tục nhận được lời mời lưu diễn và gặt hái được thành công lớn với bản hit “Em đi tìm anh” song ca cùng Hồ Ngọc Hà.

Noo Phước Thịnh hẹn hò bạn thân là Lê Hạ Anh

Noo Phước Thịnh chia sẻ, lần này hẹn hò cùng bạn thân Lê Hạ Anh (Hoa khôi Thời trang báo Hoa Học Trò) vừa là để hàn huyên tán gẫu đồng thời nhân dịp này anh và cả Lê Hạ Anh chụp bộ hình kỉ niệm. Hotgirl Lê Hạ Anh còn nói vui đôi lúc cô cũng thấy “rung rinh” trước vẻ điển trai của Noo Phước Thịnh, cả hai đều là những người hoạt động nghệ thuật nên có nhiều điều để chia sẻ, tâm sự.

Photo: Quang Kế Stylist: Travis Nguyen Thời Trang: Kin ConCept Location: Khanh Casa Tea House

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)