SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Phi Nhung - Ngô Kiến Huy 'hẹn hò' nhau ở Đài Loan

Chủ nhật, 28/09/2014 21:37

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ Phi Nhung đã cùng đàn em Ngô Kiến Huy vi vu khám phá đất nước Đài Loan trước khi về nước.

Phi NhungNgô Kiến Huy vừa kết thúc chuyến lưu diễn tại 2 thành phố Đào Viên và Gia Nghĩa thuộc Đài Loan để phục vụ cộng đồng công nhân, người Việt đang sinh sống tại đây.

Phi Nhung và Ngô Kiến Huy cho biết, họ thực sự xúc động và hạnh phúc trước tình cảm khán giả nơi đây dành cho họ. Sự cổ vũ nhiệt tình, những tràng pháo tay khi kết thúc ca khúc, hay những dòng người nối hàng dài lên sân khấu tặng hoa là những điều mà các ca sĩ trân trọng. Đêm diễn đầu tiên do ảnh hưởng của bão, trời có mưa lớn ở giữa chương trình, nhưng khán giả không bỏ về mà cầm dù, mặc áo mưa theo dõi và cổ vũ ca sĩ nồng nhiệt đến khi kết thúc, khiến cho cả Phi Nhung và Ngô Kiến Huy đều biểu diễn sung hơn. Và trước tình cảm của khán giả dành cho 2 nghệ sĩ, Ban tổ chức cũng thông báo sẽ sớm mời cả Phi Nhung và Ngô Kiến Huy quay lại vào cuối năm nay.

Các khán giả song ca cùng Ngô Kiến Huy các ca khúc: “Nghi ngờ, Định mệnh ta gặp nhau, Nỗi nhớ theo màn mưa, song ca cùng Phi Nhung: “Sông quê, Nếu chúng mình cách trở… Ban tổ chức cũng chu đáo bố trí các vũ đoàn cho Ngô Kiến Huy và Phi Nhung để làm chương trình thêm màu sắc.

Dù cả Phi Nhung và Ngô Kiến Huy đã biểu diễn tại Đài Loan lần thứ 3 nhưng đây là lần đầu tiên cả hai diễn chung với nhau, dù vậy cả hai nhanh chóng tỏ ra khá thân thiết. Sau hậu trường sân khấu cả hai tám với nhau và chia sẻ những kinh nghiệm, kỉ niệm lưu diễn cũng như giúp đỡ nhau makeup, làm tóc... Sau những giờ biểu diễn cả hai cũng tranh thủ cùng nhau đi shopping, ăn uống những món ngon tại Đài Loan.

Cả hai chị em tranh thủ mua sắm, ăn uống ở Đài Loan.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)