SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Phi Thanh Vân khoe da trắng "hơn Ngọc Trinh" bên xế bạc tỷ

Thứ sáu, 10/05/2013 22:59

(Ngoisao.vn) – Vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng nõn như “trứng gà bóc” trong lớp váy ngắn khoe đôi chân dài quyến rũ, Phi Thanh Vân nổi bật trên phố khi xuất hiện gần một tòa nhà ở trung tâm thành phố vừa cách đây vài giờ.

Trông cô nàng không khác “búp bê barbie” với mái tóc vàng rực cùng đôi mắt xanh to tròn, “nữ hoàng dao kéo” gây sự chú ý đặc biệt cho khách đi đường dù chỉ xuất hiện trong ít phút.

Người đẹp từng nổi tiếng với làn "da nâu" hiếm có, nhưng có lẽ điều đó đã trở thành dĩ vãng khi hiện nay cô sở hữu làn da trắng sứ “hơn hẳn Ngọc Trinh” nhờ công nghệ tiêm tế bào gốc. Với vóc dáng hiện tại, Phi Thanh Vân rất tự tin và không màng quan tâm đến “điều ra tiếng vào” về ngoại hình của mình.

Cùng xem loạt ảnh phóng viên ngoisao.vn chộp được những khoảnh khắc mới nhất khi người đẹp “da trắng Phi Thanh Vân” đang chờ xe đến đón trên phố:

Bất ngờ xuất hiện gần một tòa nhà tại trung tâm thành phố, Phi Thanh Vân nổi bật với làn da trắng nõn, mái tóc vàng rực và đôi mắt xanh to tròn như búp bê

Người đẹp xinh xắn trong bộ váy ngắn ngồi chờ tài xế riêng đến đón, và tỏ vẻ rất sốt ruột khi liên tục xem đồng hồ với gương mặt "phụng phịu" rất "trẻ con"

Tuy nhiên ngay sau đó, cô trở nên rất vui vẻ khi gặp một người bạn thân, cả hai nhanh chóng trò chuyện tíu tít

Phi Thanh Vân một mình qua đường gây sự chú ý đặc biệt cho mọi người bởi vẻ đẹp tươi mới

Cô nhiệt tình đến chào tạm biệt bạn thâncâu chuyện tưởng chừng dường như không dừng lại

Ngay sau đó, tài xế riêng của cô cũng vừa tới, "nữ hoàng dao kéo" nhanh chóng bước lên xe

Dù trông từ xa, nhưng làn da trắng sứ của Phi Thanh Vân "sáng lóa" cả một góc đường

Xế hộp bạc tỷ cũng gấp rút đưa người đẹp vượt xa khỏi tầm mắt.

Nathan, ảnh: CKool