SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Phương Oanh cùng Shark Bình dắt các con của nam doanh nhân đi ăn, lại còn nắm tay cực tình cảm

Thứ tư, 31/05/2023 11:04

Loạt khoảnh khắc thân thiết của Phương Oanh, Shark Bình cùng các con của nam doanh nhân đang gây chú ý.

Vào sáng ngày 31/5, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ hình ảnh bắt gặp Shark Bình và Phương Oanh đi hẹn hò cùng nhau. Đáng chú ý, trong dịp này còn có sự xuất hiện từ các con của Shark Bình. Khi đi ăn cùng nhau, Phương Oanh đã có hành động nắm tay các nhóc tì cực thân thiết và tình cảm khiến ai nấy đều vô cùng ngạc nhiên.

Phương Oanh và Shark Bình bị bắt gặp đang đi ăn

Cô còn nắm tay con của nam doanh nhân cực thân thiết

Trước đó, khi xuất hiện trong một cuộc trò chuyện, Phương Oanh từng khẳng định rằng bản thân có mối quan hệ tốt với 2 con của Shark Bình. Cụ thể, cô chia sẻ: "2 bé là 'fan nhí của tôi nên rất vui và ủng hộ chuyện tình cảm này. Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt. Các bé rất hiểu chuyện Đến bây giờ, 2 con của anh Bình vẫn luôn tâm sự với bố rằng các bé không hiểu vì sao tôi lại bị nhiều người mạt sát như vậy. Các bé còn nói mọi người chưa chắc đã mạnh mẽ, bản lĩnh được như tôi nếu đặt mình vào câu chuyện này. Các bé dành cho tôi nhiều tình cảm, tôi cũng rất yêu quý 2 bạn ấy".

Phương Oanh luôn giữ mối quan hệ tốt với 2 con của Shark Bình

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, thông tin Phương Oanh hẹn hò với Shark Bình vẫn gây bão cõi mạng. Dù cả 2 đều đã lên tiếng xác nhận thông tin trên là có thật nhưng cư dân mạng vẫn không khỏi bàn tán xôn xao. Dù vậy, vượt qua mọi điều tiếng, cặp đôi này vẫn hạnh phúc và bên nhau cho đến hiện tại.

Cả 2 vẫn đang hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới