SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Seo In Guk và Dasom (Sistar) đang hẹn hò?

Thứ sáu, 05/10/2012 14:36

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh hẹn hò mới toanh trong đêm của cặp đôi này đang lan tràn khắp cộng đồng mạng.

Ngay sau khi bức ảnh Seo In GukDasom hẹn hò trong xe hơi được đăng tải trên các trang mạng trực tuyến ngày 04/10 vừa qua, những suy đoán về mối quan hệ giữa cặp đôi này trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên khắp cộng đồng mạng. 

Không phải tự nhiên mà chỉ 1 bức ảnh ngồi chung ô tô cũng khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi đến vậy, bởi lịch sử tình trường của anh chàng Seo In Guk cũng có khá nhiều điều để nói. Trước tiên là những nghi án tình cảm với cô nàng Yoona của SNSD. Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hai người trò chuyện thoải mái trong khu vực VIP trong một trận bóng chày từng làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người.

Bức ảnh khiến Seo In Guk và Yoona dính tin đồn

Sau đó, Seo In Guk đã phải tốn khá nhiều công sức mới giải thích được với lượng fans hùng hậu của SNSD rằng hai người chỉ là bạn đơn thuần, và chuyện yêu đương chỉ là những tin đồn thất thiệt. 

Seo In Guk

Dasom

Vừa phủ nhận tin đồn hẹn hò mỹ nữ SNSD, Seo In Guk lại quay ngoắt 180 độ sang “tăm tia” thành viên A Pink Eun Ji. Trong chương trình Taxi, Seo In Guk cũng thừa nhận thiện cảm mà anh dành cho bạn diễn của mình trong bộ phim "Reply 1997": "Thật ra ban đầu tôi không có cảm xúc gì đặc biệt với Eun Ji cả, nhưng khi cùng luyện tập và làm việc với cô ấy, tôi nghĩ mình đã bắt đầu thích Eun Ji rồi".

Seo In Guk và Eun Ji vừa dành giải "Best coupe" tại LHP truyền hình Hàn Quốc lần thứ 6

Và mới đây nhất lại là thành viên xinh đẹp của Sistar - Dasom. Cư dân mạng thực sự muốn nghe một lời giải thích rõ ràng về mối quan hệ này. Trước "bão dư luận", Star Ship Entertainment đã tiết lộ những bức ảnh này được chụp trong quá trình ghi hình MV cho single sắp phát hành của ca sĩ K.Will. Seo In Guk và Dasom vào vai đôi tình nhân trong ca khúc mới - "Please Don’t" sẽ phát hành vào ngày 11.10 tới.

Mắt Đen - (TH)