SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Thanh Hằng vào khách sạn

Thứ sáu, 13/06/2014 09:30

(Ngoisao.vn) – Nữ siêu mẫu đã bị bắt gặp khi xuất hiện giản dị và thẳng tiến bước vào một khách sạn ở trung tâm quận 1 (TP.HCM) trưa qua (12/6).

Luôn xuất hiện trong những bộ cánh sang trọng và một thần thái rất ngôi sao, tuy nhiên ở ngoài đời Thanh Hằng lại là một người giản dị và cô có đời sống riêng tư khá khép kín. Siêu mẫu quan niệm, cô muốn khán giả nhớ đến bằng những thành quả trong nghề nghiệp hơn là những gì mang tính bề nổi.

Thanh Hằng trong thang máy khách sạn

Trưa qua (12.6), Thanh Hằng bị bắt gặp khi cô cùng các cộng sự của mình có mặt tại đường Đồng Khởi, sau đó đi thẳng vào một khách sạn gần đấy để trao đổi công việc. Thanh Hằng mặc quần jean, áo sơ mi giản dị nhưng vẫn toát lên thần thái của một siêu mẫu nổi tiếng. Sau khi kết thúc công việc, cô cùng những người bạn ghé vào một quán ăn trung tâm quận 1 để dùng bữa trưa.

 

Thanh Hằng bàn bàn công việc với cộng sự

Trong thời gian này, cô vẫn đang miệt mài với các hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh… một nguồn tin bên lề cho hay, sắp tới, người đẹp sẽ ra mắt một dự án mới nhưng cô vẫn chưa muốn tiết lộ gì nhiều. Cư dân mạng thì đang đoán già đoán non về một chức danh Đại sứ mà sắp tới đây Thanh Hằng có thể nắm giữ? Tuy nhiên, mọi đồn đoán chỉ dừng lại ở đó và sẽ được chính chủ nhân công bố vào thời gian sớm nhất.

Thanh Hằng ra về sau khi bàn bạc công việc xong.

Sơn Trí, Photo: Thanh Nhàn