SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Thanh Thảo "hẹn hò" Quang Hà tại nhà riêng

Thứ sáu, 11/05/2012 04:41

(Ngoisao.vn) – Tối qua (10/5), ca sĩ Thanh Thảo đã 'hẹn hò' Quang Hà ngay trước tại nhà riêng. Họ đã có những giây phút trò chuyện rất vui vẻ từ lúc đứng trước xe và trước cổng nhà.

Sau vụ lùm xùm “tay ba” giữa Thanh Thảo, Thụy Anh và chàng ca sĩ Ngô Kiến Huy, đến việc khoe con nuôi của cô trên trang cá nhân đã làm dậy lên bao “sóng gió” trong giới Showbiz và truyền thông. Kẻ cảm thông cũng nhiều, người chê bai cũng không ít . Hy vọng, những câu chuyện này sẽ lùi dần vào quá khứ và vết thương cũng trở nên liền da với người trong cuộc. Và ít nhiều, thì đây cũng là bài học “đắt giá” cho những nghệ sĩ trong việc giữ gìn hình ảnh đẹp cho bản thân, gia đình nói riêng và với công chúng nói chung!

Trở lại những hình ảnh của Thanh Thảo và Quang Hà tối qua, thì theo phóng viên được biết, Thanh Thảo đã hẹn Quang Hà đến nhà tâm sự, sau những chuyện không vui trước đây, và cả hai đã có buổi tối đi chơi cùng nhau rất vui vẻ. Đây cũng là sự thể hiện tình bạn và mối quan hệ gần gũi của nghệ sĩ - những đồng nghiệp thân thiết của nhau.

Sau đây, mời độc giả cùng xem những hình ảnh trò chuyện vui vẻ của “cặp đôi” này tối qua:

Sau những "lùm xùm" với cậu học trò Ngô Kiến Huy, dường như nữ ca sĩ đã lấy lại được niềm vui cho bản thân!

Cô hẹn cùng Quang Hà và nói chuyện rất vui vẻ

Cả hai chuyện trò rất thân mật

Mong rằng các nghệ sĩ luôn giữ tình bạn, tình đồng nghiệp thân thiết và là chỗ dựa tinh thần cho nhau trong công việc cũng như cuộc sống!

CKool