SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Thúy Vinh hẹn hò cùng Quốc Bảo

Thứ ba, 26/02/2013 10:43

Sau 3 tháng nghĩ dưỡng, bà bầu Music Box tái xuất trong buổi hẹn trao đổi công việc cùng nhạc sĩ "Tóc nâu môi trầm".

Sau khi hạ sinh bé trai kháu khỉnh, cựu người mẫu Thúy Vinh có một khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi để dưỡng sức và chăm sóc em bé. Những ngày này cô hạn chế tham gia các sự kiện showbiz cũng như gặp gỡ bạn bè. Trong thời gian 3 tháng, cô luyện tập thể dục để lấy lại vóc dáng và luôn bên cạnh chăm sóc con.

Thúy Vinh tiết lộ, tuy chồng không ở cạnh nhưng cô luôn cảm thấy hạnh phúc vì hầu như ngày nào anh cũng gọi điện hỏi thăm vợ con. Để ông xã không lo lắng, cô ghi lại những hình ảnh của hai mẹ con sinh hoạt hàng ngày, như vậy ông xã có thể thấy con lớn lên mỗi ngày.

Cựu vận động viên cũng cho biết thêm, sắp tới, chồng cô sẽ sắp xếp công việc để về Việt Nam làm việc lâu dài. Anh rất nôn nóng chờ đợi ngày đoàn tụ cùng vợ và con trai.

Thúy Vinh cùng "gà mới" Huyền Trần (ngoài cùng bên phải) và Thanh Trúc Idol.

Sau 3 tháng vắng bóng, ngày hôm qua, Thúy Vinh có buổi gặp gỡ cùng bạn bè tại quán ăn của ca sĩ Di Băng. Quản lý của Music Box đi cùng Thanh Trúc Idol và Huyền Trần - top 16 Vietnam Idol 2012. Khi cả nhóm ngồi tán gẫu được một lúc, nhạc sĩ Quốc Bảo xuất hiện.

Dường như Thúy Vinh đã lấy lại được vóc dáng thanh mảnh trước khi mang bầu, cô diện trang phục tomboy quen thuộc, áo thun và quần jeans đơn giản. Gương mặt mới xuất hiện cạnh Thúy Vinh ngày hôm qua là nữ ca sĩ Huyền Trần, cô là một trong những thành viên mới của công ty Music Box. Ngày 28/1, Huyền Trần vừa cho ra mắt album đầu tay và Thúy Vinh nhận lời phát hành album cho nữ ca sĩ trẻ.

Sau hơn một năm lui về phía hậu trường để thực hiện thiên chức làm mẹ, sắp tới Thúy Vinh sẽ trở lại với vai trò bà bầu âm nhạc. Cô đầu tư nhiều thời gian hơn để lăng xê những tài năng âm nhạc và tìm kiếm một số gương mặt triển vọng cho công ty.

Thúy Vinh rủ các học trò cùng gặp gỡ nhạc sĩ Quốc Bảo.

Quốc Bảo tỏ ra rất quan tâm đến "gà" mới của Thúy Vinh.

Thúy Vinh trò chuyện cùng ca sĩ Di Băng - chủ quán ăn.

Huyền Trần là thành viên mới của công ty Music Box.

Ca sĩ Di Băng.

Kết thúc buổi gặp gỡ, cả ba cùng lên xe ra về.

Infonet