SAO » Chuyện làng sao

'Bắt gặp' Tóc Tiên tươi cười 'thả ga' ngồi ăn vỉa hè

Thứ ba, 17/03/2015 09:30

(Ngoisao.vn) - Tóc Tiên là nữ ca sĩ xinh đẹp và có phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ trong showbiz Việt. Ở đời thường, Tóc Tiên cũng 'ghi điểm' bởi những khoảnh khắc dễ thương, giản dị kể cả khi ngồi ăn vỉa hè cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Tóc Tiên được nhiều người yêu mến bởi giọng ca ấn tượng và phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ. Gần đây, Tóc Tiên đang gây chú ý khi tham gia cuộc thi "The Remix"và cô được xem là một trong những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân.

Mới đây, Tóc Tiên khoe những hình ảnh đi ăn vỉa hè cùng các anh chị đồng nghiệp. Trong hình, Tóc Tiên thể hiện gương mặt tươi vui vẻ, giản dị nhưng không kém phần cuốn hút. Cùng tham dự cũng có Xuân Lan, Mai Tiến Dũng... Theo lời nữ ca sĩ, cô bày tỏ: "Bận Remix mãi hôm nay mới được gặp anh chị! Cười cười suốt thôi, giảm stress biết bao nhiêu!".

Tóc Tiên xinh tươi và cười "thả ga" ngồi ăn vỉa hè.

Được biết, Tóc Tiên đang ấp ủ nhiều kế hoạch phát triển sự nghiệp ở quê nhà. Thời gian qua, Tóc Tiên cũng liên quan đến tin đồn nhiều khả năng cô được dàn xếp để đăng quang "The Remix". Trả lời trước thông tin này, cô tâm sự: “Tôi rất vui khi được khán giả yêu mến và dành nhiều tình cảm. Còn về thông tin kết quả bị dàn xếp, cả đội không có thời gian để chú ý đến. Chúng tôi chỉ biết cố gắng hết sức qua mỗi tuần thi để cống hiến những phần trình diễn tốt nhất”.

Sau nhiều ngày bận rộn, Tóc Tiên đã có buổi đi ăn với các anh chị đồng nghiệp.

Tóc Tiên cũng vừa có chuyến sang London để gặp David Beckham.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)