SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp "trai đẹp bị trục xuất" hôn Huyền Ny đầy tình cảm

Thứ sáu, 13/09/2013 08:19

(Ngoisao.vn) - Sau buổi ăn tối trước khi ra về, trai đẹp đã dành tặng Huyền Ny một nụ hôn bất ngờ khiến cô có phần bối rối.

Tối qua (12/9), buổi ăn dành riêng cho Huyền NyOmar đã diễn ra trong một nhà hàng sang trọng trong khu vực TP.HCM. Đây là bữa ăn đặc biệt mà Huyền Ny có được sau khi đấu giá từ thiện và quyên góp số tiền mặt lên đến 21 triệu 100 nghìn đồng.

Đúng tiêu chí của buổi ăn tối lãng mạn, cả hai được vào một căn phòng riêng trang trí ấm cúng và cách ly hoàn toàn với phóng viên bên ngoài. Xuất hiện trong đêm tiệc, Huyền Ny tiếp tục chứng tỏ mình là người có gu thời trang cao khi chọn chiếc đầm đỏ ôm sát khéo léo khoe 3 vòng gợi cảm.

Với lịch làm việc dày đặc trong những ngày qua, Huyền Ny không hề tỏ ra mệt mỏi mà tỏ ra rất thân thiện khi trò chuyện cùng với Omar. Với vốn ngoại ngữ phong phú, Huyền Ny trò chuyện với Omar như những người bạn và có những lúc đã cười phá lên rất thoải mái khi Omar trêu ghẹo cô trong phòng ăn.

Huyền Ny cho biết: “Khác với vẻ ngoài hơi lạnh lùng khi lên ảnh, ngoài đời, Omar là một người rất dễ gần và hài hước. Trong buổi ăn tối lãng mạn, Omar luôn tỏ ra mình là người ga lăng và luôn biết cách làm Huyền Ny vui vẻ bằng những câu chuyện hài hước của anh ấy”.

Bữa ăn tối riêng của Omar và Huyền Ny chỉ diễn ra trong vòng một tiếng đồng hồ. Sau đấy, Huyền Ny nhanh chóng trở về nghỉ ngơi và chuẩn bị cho nhiệm vụ làm MC chính cho đêm diễn tối nay diễn ra tại sân vận động quân khu 7. Trước khi về, Omar đã ôm hôn tạm biệt Huyền Ny khiến cô có một chút bối rối vì chưa chuẩn bị tinh thần.

Cùng theo chân Huyền Ny đi ăn tối cùng trai đẹp:

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới