SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Trang Lucy diện váy gợi cảm ăn đêm trên phố

Thứ tư, 02/07/2014 08:01

(Ngoisao.vn) – Tối qua (01/7), Trang Lucy bị bắt gặp khi diện váy dây khoe vòng một “khủng” trắng ngần, khi đi ăn và cà phê tối với dàn trai đẹp trên phố.

Lucy Trang Nguyễn xuất hiện với bộ váy dây tone đen, nổi bật cùng làn da trắng

Từ khi không còn trực tiếp làm quản lý cho Bà Tưng, Lucy Trang Nguyễn là cái tên “hot” không kém “gà cũ” bởi gương mặt sắc sảo và thân hình chuẩn mực, đặc biệt cô nàng gây nhiều chú ý bởi kích thước vòng một nẩy nở qua những bộ ảnh quảng cáo, hay liên tục “tự sướng” được cập nhật trên facebook.

Quản lý cũ của Bà Tưng "đốt mắt" với vòng một "thả rông"

Lucy Trang Nguyễn cũng từng được biết đến khi tham gia bộ phim “Cô dâu đại chiến” phần 2 của đạo diễn Victor Vũ, và người đẹp hiện là giám đốc của một công ty truyền thông.

Người đẹp vui vẻ mua thức ăn đêm cùng bạn bè

Ngoài ra, cô nàng ngày càng trở thành gương mặt thân quen của showbiz khi xuất hiện nhiều tại các sự kiện, cũng như quản lý nhóm nhạc nam mang tên HOT. Được biết, ngoài công việc làm người mẫu quảng cáo, kinh doanh, Lucy Trang Nguyễn sẽ ra mắt những dự án âm nhạc riêng với vai trò ca sĩ trong thời gian tới.

Lucy Trang Nguyễn không cưỡng lại được sức hấp dẫn của các loại đồ nướng, và ăn ngon lành trên phố

Tối qua, bất ngờ xuất hiện với phong cách “tự nhiên” thường thấy, Lucy Trang Nguyễn tự tin để mặt mộc và gây “đốt mắt” với vòng một “thả rông” trong lớp váy dây trễ nải, khi đi ăn đêm và uống cà phê trên phố cùng dàn trai đẹp như: hot boy Vĩnh Cường (Cường Dimo), ca sĩ Trọng Khương, Đinh Huy (X Factor), Nguyên Đăng

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đời thường mới nhất của quản lý cũ Bà Tưng:

Quản lý cũ của Bà Tưng tự tin để mặt mộc và hồn nhiên đi thư giãn cùng bạn bè

Bên cạnh cô nàng là dàn hot boy đình đám

Lucy Trang Nguyễn vừa ăn uống, vừa trò chuyện rôm rả

Sau khi không còn làm quản lý của Bà Tưng, Lucy Trang Nguyễn cũng trở thành gương mặt quen thuộc trong showbiz.

Chúc Duy, ảnh: Duyên Hạo