SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đi chơi, đáng tiếc không có hy vọng quay lại với Phùng Thiệu Phong

Chủ nhật, 06/08/2023 10:08

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ đoạn video quay cảnh Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đi chơi. Đoạn video này ngày lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Một lần nữa, nhiều người khen ngợi hình ảnh người mẹ tốt của cô.

Thông qua bức ảnh, có thể thấy vào mùa hè nóng nức nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn mặc áo khoác dài tay màu đỏ sẫm, đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang. Có vẻ như nữ diễn viên đang lo sợ mọi người sẽ nhận ra mình nên đã ăn mặc kín mít. Mặc dù khoác lên mình trang phục giản dị, nhưng thân hình gầy gò lộ ra khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Cư dân mạng bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đi chơi, đáng tiếc không có hy vọng quay lại với Phùng Thiệu Phong

Triệu Lệ Dĩnh rất bận rộn với công việc, nhưng cô vẫn dành thời gian để đưa các con đi chơi. Mãi cho đến khi màn đêm buông xuống, Triệu Lệ Dĩnh mới nắm tay con trai nhỏ bước về phía chiếc xe hơi sang trọng. Lúc này, cậu bé mặc áo trắng cộc tay kết hợp quần đùi màu xanh nhạt, dáng vẻ thư sinh trông rất đáng yêu.

Triệu Lệ Dĩnh bước nhanh về phía chiếc xe để mở cửa cho con trai. Tưởng Tưởng tuy mới 4 tuổi nhưng chiều cao lại đến bụng mẹ khiến nhiều người bất ngờ. Một số người khác mong đợi vẻ ngoài cậu nhóc sẽ đẹp trai giống bố.

Cũng vào thời điểm đó, một cư dân mạng lại tung tin Triệu Lệ Dĩnh gửi con đến nhà chồng cũ Phùng Thiệu Phong sau thời gian ở bên con rồi một mình rời đi. Có vẻ như con của Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang sống cùng bố.

Vài ngày trước, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã chia sẻ một đoạn video trên mạng xã hội cá nhân của mình, kèm theo dòng chữ “đây là một công cụ ma thuật để dỗ trẻ nhỏ”. Dường như nữ diễn viên đã ở bên cạnh con mình lúc đó. Dù Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng đã ly hôn nhưng tình yêu thương dành cho con cái vẫn không hề giảm sút, cùng nhau làm tốt nhiệm vụ của mình. Vào tháng 6 năm nay, cả hai được nhìn thấy cùng nhau đưa con trai đi chơi. Đây là lần đầu tiên gia đình ba người đoàn tụ vui vẻ như vậy.

Khi đó, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị nghi mặc đồ đôi, sau đó về chung một nhà cũng làm dấy lên đồn đoán về việc tái hợp. Tuy nhiên, hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh trở về nhà một mình, dập tắt tin đồn tái hợp.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới