SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Trương Nam Thành tận tình chăm vết thương cho bạn gái

Thứ sáu, 21/06/2013 13:04

(Ngoisao.vn) - Vừa bị phát hiện khi đưa bạn gái Hoàng Yến đi ăn khuya sau khi hai người rời khỏi một sự kiện thời trang đầu tuần. Mới đây Trương Nam Thành tiếp tục bị bắt gặp khi dẫn bạn gái đi ăn ở nhà hàng và tận tình chữa vết thương cho bạn gái.

Cặp đôi diện đồ giản dị cùng nhau đi ăn 

Trò chuyện vui vè cùng một người quen trước khi ăn

Sau khi kết thúc bữa ăn, cặp tình nhân này nhanh chóng ra về nhưng do trời mưa nên bạn gái Trương Nam Thành gặp phải sự cố vấp ngã ngay trước cửa nhà hàng Gạo. Anh chàng tỏ ra rất lo lắng, nét mặt căng thẳng và nhanh tay xoa, nắn vết đau giúp người yêu.

Thường xuyên sánh đôi và dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, lãng mạn, nhưng khi được phỏng vấn về chuyện tình của mình, Nam Thành thường không trả lời thẳng vào vấn đề. Anh chàng khẳng định: “Tôi không giấu, cũng không muốn phô trương, đơn giản như vậy thôi. Tôi muốn tặng sự bình an đến với người mình yêu thương và không muốn cuộc sống của người ấy bị xáo trộn. Ngoài ra, tôi không muốn khán giả nhìn nhận khác đi về việc lấy chuyện tình cảm làm PR cho mình”.

  Trương Nam Thành rất lo lắng và nhiệt tình chăm sóc bạn gái

  Bạn gái Nam Thành bỉu môi trêu người yêu?

Hỏi thăm tình hình bạn gái

Với những hành động, cử chỉ càng thân thiết và quan tâm nhau như thế này, công chúng có thể tin tưởng họ tiếp tục là một cặp đôi hạnh phúc mới của showbiz.

Nắm chặt tay nhau rời nhà hàng Gạo

Khoác vai tình tứ trước khi về.

S.T