SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp Văn Mai Hương ra sân bay tiễn Sơn Tùng M-TP đi lưu diễn

Thứ sáu, 05/09/2014 13:11

(Ngoisao.vn) - Tối qua (04.9), nữ ca sỹ “Mười tám +” đã đích thân lái xe đưa Sơn Tùng M-TP ra sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng đi lưu diễn Châu Âu một mình nên anh không giấu được sự hồi hộp.

Văn Mai Hương đã không tham gia chuyến lưu diễn cùng Sơn Tùng M-TP tại Châu Âu, vì cô sẽ lên đường đi Nhật Bản tham dự một số hoạt động giao lưu văn hóa và trình diễn từ ngày 10.9.

Lần đầu tiên lưu diễn một mình, Sơn Tùng không giấu được sự hồi hộp pha chút lo lắng. Văn Mai Hương đã chia sẻ: “Cố lên nhé, em trai”, kèm nụ cười rất tươi. Hình ảnh thân thiện của hai ngôi sao trẻ đã xóa đi nghi vấn về sự hiềm khích giữa họ. Văn Mai Hương nói, dù bằng tuổi nhưng cô luôn coi Tùng là em trai, vì sự hiếu thắng cũng như đáng yêu của chàng ca sỹ “Anh sai rồi”.

Được biết vào cuối tháng 9, Văn Mai Hương sẽ có show diễn riêng tại Hà Nội và TP.HCM nhân dịp sinh nhật mình. Cô sẽ gặp gỡ người hâm mộ và tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. Sơn Tùng M-TP sẽ là khách mời đặc biệt trong show diễn của cô.

Trước khi ra sân bay, Văn Mai Hương, Sơn Tùng và “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm đã đi cúng giỗ tổ. Năm nay ngày 04-05/9 được chọn là ngày giỗ tổ ngành Sân khấu, có đông đảo các nghệ sĩ và những gương mặt quen thuộc hoạt động trong showbiz đều mang lễ tới các sân khấu, để cúng tạ ơn đồng thời cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình như: Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Angela Phương Trinh, Quốc Thiên, Thân Thúy Hà, Châu Đăng Khoa…

Cùng xem thêm những hình ảnh khác được ghi nhận:

Chúc Duy, ảnh: Zun Phan (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới