SAO » Chuyện làng sao

Bắt gặp 'vợ' Hoài Linh đưa con nuôi đi 'hẹn hò' Hòa Hiệp

Chủ nhật, 17/08/2014 23:08

(Ngoisao.vn) – Chiều qua (16.8) diễn viên Hòa Hiệp đã bị bắt gặp khi “hẹn hò” 2 mẹ con Việt Hương đi ăn ở một quán ăn bình dân ở lề đường.

Hòa Hiệp cùng 2 mẹ con Việt Hương bước ra từ xe hơi riêng của anh. Herry con nuôi lai Tây của Việt Hương được anh bồng bế và bước vào quán ăn vặt nằm ngay trên lề đường ngay bờ kè Quận Phú Nhuận.

Hòa Hiệp khi qua Mỹ biểu diễn đã được Việt Hương tiếp đón nồng hậu, chiêu đãi nhiều món ăn ngon trên nước Mỹ. Cho nên anh đã mời Việt Hương đi ăn rất nhiều lần khi cô về nước, nhưng vì quá bận không có thời gian nên Việt Hương đành từ chối.

Lần về nước này Việt Hương ở Việt Nam gần 1 tháng nên có thời gian, cùng Hòa Hiệp khám phá món ăn ngon mà cô chưa được thưởng thức. Một buổi chiều rảnh rỗi Việt Hương cùng Herry thưởng thức tất cả các kiểu bánh tráng nướng được gọi là bánh pizza Việt Nam.

Không dừng lại việc ăn uống, Việt Hương còn được thử sức cùng Hòa Hiệp làm thử món bánh tráng nướng này. Sau khi làm thành công chiếc bánh nướng, cô tâm sự sẽ đem món ăn này thêm vào thực đơn của nhà hàng, sẽ giới thiệu với người nước ngoài món bánh pizza Việt Nam ngon tuyệt không thua kém món ăn nào trên thế giới.

Sơn Trí, Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới