SAO » Chuyện làng sao

Bật khóc tại tòa án, 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch bị chồng cũ mỉa mai 'khóc làm trò'

Thứ sáu, 23/03/2018 21:37

Mới đây, Huỳnh Dịch tố chồng cũ Hoàng Nghị Thanh xúc phạm danh dự của cô. Trước đây, cặp đôi cũng không ít lần đấu tố nhau trên mạng xã hội khiến công chúng chán ngán.

Hôm 22/3, Huỳnh Dịch tham dự phiên tòa mà cô là nguyên đơn, còn chồng cũ Hoàng Nghị Thanh là bị đơn. Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách 3" đệ đơn kiện vì bị xâm phạm danh dự cá nhân. Huỳnh Dịch cho biết thông tin Hoàng Nghị Thanh nói cô bị tâm thần và ngoại tình là sai sự thật. Huỳnh Dịch vừa nói vừa rơi nước mắt trước tòa. Cô hi vọng tòa án có thể giải quyết vụ việc giúp mình trở thành tấm gương tốt trong mắt con gái thay vì hình ảnh "người mẹ xấu".

Huỳnh Dịch khóc nức nở tại tòa tố cáo chồng cũ xúc phạm danh dự bản thân khi liên tục đăng tải những lời lẽ nhạo báng, xúc phạm, lăng mạ cô trên trang cá nhân

Tối cùng ngày, chồng cũ Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh cũng có buổi livestream trực tiếp trên cá nhân và tỏ ra sự bất lực trước người vợ cũ. Chưa dừng lại ở đó, sáng nay 23/3, anh tiếp tục đăng tải dòng trạng thái dài bày tỏ mong muốn Huỳnh Dịch hãy “buông tha” cho anh, đừng đem mấy chuyện từ vài năm trước ra để kể lể: "Xin cô hãy để cho tôi được sống bình yên. Đừng có lẽo đẽo đeo bám tôi như thế. Kiện cáo mấy năm nay rồi. Ở phiên sơ thẩm đã bị xử thua còn vẫn tiếp tục đi kiện".

Hoàng Nghị Thanh cũng có buổi livestream mỉa mai vợ cũ "diễn trò"

Nam doanh nhân còn mỉa mai những giọt nước mắt của vợ cũ tại phiên tòa: "Nhìn cô ta khóc, tôi còn tưởng người thân cô ta vừa qua đời. Nói thật, tôi nhìn vậy chỉ thấy khiếp sợ", "nước mắt diễn viên có thể thích rơi lúc nào thì rơi, ngừng lúc nào thì ngừng. Xin cô hãy buông tha cho tôi".

Huỳnh Dịch sinh năm 1979, từng là diễn viên được yêu thích qua các bộ phim truyền hình như: "Hoàn Châu Cách Cách 3", "Lên nhầm kiệu hoa lấy chồng như ý", "Ngọa hổ tàng long"... Tuy nhiên, những bê bối về đời tư đã kéo sự nghiệp của Huỳnh Dịch “tụt dốc không phanh”.

Huỳnh Dịch được biết đến khi vào vai "Tiểu Yến Tử" trong "Hoàn Châu Cách Cách 3"

Cô bị chồng cũ không ít lần tố là người lăng nhăng, giả tạo

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh bén duyên vào năm 2012. Cả hai tổ chức lễ cưới và đón chào con đầu lòng. Cuối năm 2013, Nghị Thanh tố vợ là người giả tạo, thường xuyên ngoại tình. Năm 2014, họ tuyên bố ly hôn. Trước và sau khi ly hôn năm 2014, hai người liên tục xảy ra những cuộc “khẩu chiến” gay gắt và kéo dài cho đến tận bây giờ.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)