SAO » Chuyện làng sao

Bật mí giá nhẫn cưới của Justin Bieber và bà xã Hailey Baldwin

Thứ tư, 05/06/2019 10:46

Nam ca sĩ Justin Bieber cùng vợ đã đi mua nhẫn cưới từ cuối tháng 5 và rủ nhau đeo khi xuất hiện ở chốn công cộng.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi hào hứng khi thấy Justin Bieber khoe ảnh mới trên trang cá nhân với chiếc nhẫn đặc biệt xuất hiện trên ngón áp út bàn tay trái. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là nhẫn cưới của “Hoàng tử nhạc pop”.

Justin Bieber đăng ảnh mới trên trang cá nhân với chiếc nhẫn đặc biệt trên ngón áp út bàn tay trái.

Ngay sau đó, Hailey Baldwin cũng bị bắt gặp đeo chiếc nhẫn tương tự cạnh nhẫn đính hôn lúc đi tập gym. Điều này cho thấy 2 vợ chồng Justin đã mua nhẫn cưới và rủ nhau đeo.

Hailey đeo chiếc nhẫn tương tự Justin bên cạnh nhẫn đính hôn khi đi tập gym.

Theo thông tin có được Justin và Hailey đã tới 1 cửa hàng trang sức ở Beverly Hills, Los Angeles vào ngày 26/5 trước đó. Cặp đôi này chọn được cặp nhẫn tình yêu cổ điển đến từ thương hiệu Cartier có giá 1.070 USD (khoảng 25 triệu đồng).

Nam ca sĩ Justin Bieber cùng vợ đã đi mua nhẫn cưới từ cuối tháng 5 và rủ nhau đeo khi xuất hiện ở chốn công cộng.

Justin Bieber cầu hôn Hailey Baldwin vào tháng 7 năm ngoái. Đến tháng 9 cùng năm 2 người bí mật đi đăng ký kết hôn. Cho đến thời điểm hiện tại kế hoạch tổ chức đám cưới của họ vẫn bị trì hoãn vì vấn đề sức khỏe tinh thần của Justin. Nhờ sự giúp đỡ của vợ và những người xung quanh, vấn đề tâm lý của Justin Bieber đã được cải thiện nhiều. Anh đang trở lại phòng thu để chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới