SAO » Chuyện làng sao

Bật mí hợp đồng hôn nhân của Kim Kardashian

Thứ sáu, 26/08/2011 15:29

Tài sản của cả Kim Kadarshian lẫn ông chồng mới cưới đều cực "khủng", và không ai muốn chia sẻ nếu chẳng may hôn nhân tan vỡ.

Hiện tại, theo những thống kê của giới tài chính, tài sản của Kim lên tới 35 triệu đôla. Trong khi đó, Kris Humphries sở hữu từ 8 - 16 triệu đôla.

Hình ảnh chính thức đầu tiên về đám cưới của Kim hôm 20/8 đã xuất hiện trên tạp chí People.

Nhà Kardashian nổi tiếng là chi li, tính toán trong chuyện tiền bạc. Thế nên ngay khi hay tin cô Kim siêu vòng ba sắp lên xe hoa, dư luận đã bàn tán về bản hợp đồng tiền hôn nhân phải chi tiết và rành mạch tới mức nào. Và trong khi Kim vẫn đang lâng lâng cùng tuần trăng mật ngọt ngào, một nguồn tin thân cận với gia đình Kardashian tiết lộ cùng tờ US Weekly: "Kris sẽ không nhận được một xu lẻ nào nếu hôn nhân tan vỡ. Nhưng anh ấy đồng ý ngay khi Kim vừa đưa ra gợi ý. Anh ấy không lo lắng gì về chuyện tiền bạc".

Dẫu vậy, các biên tập viên của tờ Hollywood Reporter lại đưa câu chuyện đi theo một chiều hướng khác. Thông minh và nhạy bén trong việc làm ăn nhưng đôi khi Kim rất... "ngố". Cô cùng các chị em từng kí hợp đồng phát hành một loại thẻ mang tên "Kardashian Kard". Nhưng khi phát hiện có quá nhiều khoản phí và các dịch vụ không được công khai, họ muốn hủy bỏ hợp đồng. Kết quả là gia đình Kardashian bị kiện 75 triệu đôla vì phá vỡ hợp đồng trước thời hạn.

Trong trường hợp nếu việc kinh doanh của Kim không suôn sẻ, chồng mới cưới của cô hóa ra lại... may mắn. Cố vấn tài chính gia đình nổi tiếng là bà Laura Zwicker nhận xét: "Anh ấy có thể ra đi nhẹ nhàng nếu chứng minh được tất cả các khoản nợ đều thuộc về người vợ".

"Kim có thể đang giàu gấp 10 lần chồng, nhưng Kris lại ở tình trạng an toàn hơn bởi anh ấy không có nhiều khoản đầu tư mạo hiểm mà chỉ chăm chú lo cho sự nghiệp bóng rổ", Zwicker cho biết thêm.

Khloe Kardashian - em gái Kim cũng ký hợp đồng tiền hôn nhân khi lên xe hoa cùng cầu thủ bóng rổ Lamar Odom. Cô nàng thẳng thắn: "Chúng tôi có hợp đồng chứ. Bạn biết thời đại này rồi mà. Ai cũng cần hợp đồng tiền hôn nhân để đảm bảo cuộc sống".

Những bản hợp đồng này là điều cần có đối với các cô con gái nhà Kardashian, bởi hầu hết công việc kinh doanh họ đang điều hành đều lấy vốn từ cổ phần đóng góp của các thành viên trong gia đình.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới