SAO » Chuyện làng sao

Bật mí không gian cưới của Kim Hiền ở Mỹ

Thứ năm, 17/07/2014 11:17

Hôn lễ của cô sẽ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng tại Mỹ.

Ngày hôm qua (16/7), vợ chồng Kim Hiền đã có mặt tại Mỹ để gặp gỡ gia đình nhà nội và chuẩn bị cho hôn lễ. Trước ngày sang Mỹ, Kim Hiền vẫn cố gắng chạy show event, quay phim để hoàn thành mọi công việc ở quê nhà. Út Ráng và con trai Sonic sẽ ở Mỹ một thời gian dài, cô cho biết chồng sắp cưới đã chuẩn bị tất cả mọi thứ để có một đám cưới hoàn hảo nhất. 

Đám cưới của Kim Hiền sẽ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng tại Mỹ. Vừa bay sang tới nơi, vợ chồng Kim Hiền đã tất bật đến địa điểm diễn ra hôn lễ để quán xuyến mọi thứ. "Bà mẹ một con" tâm sự, cô rất hồi hộp khi nghĩ đến giây phút được mặc áo cưới bước vào lễ đường. Lần thứ hai được khoác lên mình áo cô dâu, cô cảm nhận rõ hơn niềm hạnh phúc thiêng liêng sau những sóng gió ở cuộc hôn nhân đầu tiên. 

Kim Hiền đã có mặt tại Mỹ vào ngày 16/7 để chuẩn bị cho hôn lễ.

Địa điểm nơi diễn ra lễ cưới rất hoành tráng và sang trọng.

Chồng của cô, doanh nhân Andy đã lo lắng mọi thứ cho hôn lễ từ nhiều tháng nay. Kim Hiền cảm nhận được hạnh phúc từng ngày mà chồng cô mang lại.

Sau đổ vỡ với hôn nhân đầu tiên, cô thấy mình may mắn khi gặp được Andy, người yêu thương cô và con trai hết lòng. Cả hai đã gắn bó bên nhau được 2 năm.

Chồng của Kim Hiền tất bật lo lắng mọi thứ sao cho đám cưới được diễn ra hoàn hảo nhất.

Sơ đồ và bảng chỗ ngồi cho khách ở tiệc cưới.

Khampha.vn