SAO » Chuyện làng sao

Lí do các sao Việt nhất quyết 'giấu' chồng

Thứ hai, 29/10/2018 20:55

Mặc dù đã kết hôn nhưng nhiều mỹ nhân Việt vẫn khiến nhiều người lầm tưởng rằng họ đang độc thân, vì không thấy hình ảnh của người chồng.

Việc sao Việt giấu chồng không phải câu chuyện xa lạ trong showbiz Việt. Trước đây đã có nhiều nghệ sĩ quyết định giấu kín một nửa của mình như Vy Oanh, Phương Thanh, Hồ Oanh Yến... Tuy nhiên hiện những nghệ sĩ này đều đã công khai.

Tưởng như đã hết nhưng đến nay vẫn có 4 sao Việt nhất quyết giấu kín chồng khiến dân mạng tò mò là Thụy Vân, Thanh Hương, Vân Dung và Anh Thơ. Vậy lý do tại sao đến hiện tại, các sao Việt này vẫn chưa công khai hình ảnh của chồng?

Á hậu Thụy Vân

Mặc dù đăng quang ngôi vị Á hậu hai tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 nhưng Thụy Vân không tiến sâu vào showbiz mà lựa chọn gắn bó với công việc làm người dẫn chương trình. Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng cùng cách dẫn duyên dáng, Thụy Vân chiếm được cảm tình của hàng triệu khán giả xem truyền hình.

Nhiều người biết rằng, Á hậu Thụy Vân có một cậu con trai, đang ở trong căn hộ cao cấp tiền tỉ, làm bà chủ kinh doanh spa. Duy chỉ có một điều dân mạng không biết, đó là của chồng người đẹp này. Thậm chí nhiều người hiểu nhầm rằng cô đã ly hôn, đang làm mẹ đơn thân. Chính vì vậy đã có nhiều người đàn ông theo đuổi Thụy Vân. Và đến lúc này người đẹp phải nhờ ông xã ra mặt.

Việc giấu chồng khiến Thụy Vân bị nhầm vẫn còn độc thân hoặc đã ly hôn.

Chia sẻ về lý do giấu chồng, Thụy Vân tâm sự: "Chồng tôi không thích truyền thông và không muốn mọi người bàn tán nhiều về cuộc sống riêng tư của vợ chồng tôi. Anh ấy cũng muốn tôi tôn trọng khoảng bình yên đó của anh ấy. Đó là lý do vì sao tôi không chia sẻ hình ảnh của chồng. Thời gian vừa qua có tin đồn vợ chồng tôi ly hôn, tôi về kể với chồng, cả hai lăn ra cười. Cuộc sống vợ chồng tôi trộm vía vẫn hạnh phúc".

Ngoài ra, người đẹp thừa nhận chồng cô là 'đại gia': "Tôi nghĩ chồng tôi cũng là một đại gia đấy, đại gia về nhiều mặt. Nhưng đại gia thì vô cùng lắm. Chồng tôi là một người có nhà đẹp để ở, có xe ô tô đưa đón vợ con, có điều kiện để lo cho con cái có thể học hành tốt, có một công ty để điều hành và lo được cho gia đình. Tôi nghĩ, với tôi thì anh ấy là đại gia rồi".

Á hậu Thụy Vân và chồng có một cậu con trai.

Hình ảnh hiếm hoi Thụy Vân khoe ảnh đủ ba người trong gia đình nhưng che mặt ông xã.

Diễn viên Thanh Hương

Ít năm gần đây, Thanh Hương là một diễn viên được nhiều khán giả quan tâm khi tham gia các bộ phim như "Người phán xử", "Thương nhớ ở ai", "Quỳnh búp bê"... Trong năm 2017, Thanh Hương còn bị đồn là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của ca sĩ Duy Khánh và DJ Tiên Moon. Cũng chính vì vậy nhiều người nghi ngờ, hôn nhân của nữ diễn viên này đã đổ vỡ.

Tuy nhiên, Thanh Hương đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Lý do Thanh Hương giấu chồng tuyệt đối, cũng như chưa từng để lộ mặt ông xã trên mạng xã hội là vì "muốn giữ người đàn ông này cho riêng mình".

Thanh Hương giấu chồng vì muốn giữ riêng người đàn ông này cho bản thân.

"Tôi đã giấu chồng cách đây 10 năm, ngay sau đám cưới, chứ không phải bây giờ có mạng xã hội tôi mới giấu chồng... Mình làm công việc này luôn phải tính trước mọi thứ đến với mình. Đôi khi là niềm vui, đôi khi là nỗi buồn, là tai bay vạ gió. Người ta yêu mình hay ghét mình thì đều muốn tìm hiểu về cuộc sống và những người thân thiết của mình. Vì thế không phải là tôi không dám công khai chồng vì chẳng có gì mà không dám. Chỉ có điều tôi nghĩ mình cần bảo vệ sự riêng tư của anh ấy, tránh làm ảnh hưởng tới sinh hoạt và công việc của anh ấy", Thanh Hương cho biết.

Thanh Hương hé lộ ông xã hơn cô 10 tuổi và là một người đàn ông thành đạt. Đó là người đàn ông đã theo đuổi cô từ năm 17 tuổi, ngay sau khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu Hoa hậu tỉnh Hải Dương. Trong mắt của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê", chồng dù không phải đại gia nhưng là một người đàn ông tuyệt vời, có thể lo cho vợ con có cuộc sống sung túc, thoải mái nhất.

Diễn viên Thanh Hương và chồng có hai cô con gái đáng yêu.

Nghệ sĩ Vân Dung

Vân Dung là một nghệ sĩ hài ở miền Bắc được nhiều khán giả yêu mến. Dù hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng cuộc sống đời tư lại được nghệ sĩ giấu kín.

Cách đây 1 tháng, nghệ sĩ Vân Dung bất ngờ khoe con trai đã lớn. Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ về con trai mình: "Tôi đặc biệt rất ít khi dỗ dành khi con khóc lóc vì tôi luôn nói với con “nếu con khóc, con không phải là đàn ông”. Có lần, cu cậu giận dỗi mẹ, khóc lóc lăn vào gầm giường nằm 3 tiếng đồng hồ để thi gan với mẹ. Nhìn con nước mắt đầm đìa, mồ hôi nhễ nhại, lăn lộn trong gầm giường, xót và thương lắm nhưng tôi quyết định không dỗ dành mà ngồi bên cạnh phân tích phải trái cho con, đồng thời lờ đi, coi như không nhìn thấy con khóc. Muốn nói gì phải trình bày với mẹ đàng hoàng, tuyệt đối không được làm sai rồi lăn ra ăn vạ".

Nghệ sĩ Vân Dung khoe ảnh con trai cách đây không lâu.

Tuy nhiên, đến nay, nữ diễn viên hài vẫn nhất định giấu kín chân dung của chồng. Khi dư luận tò mò không biết vì sao Vân Dung giấu chồng thì nghệ sĩ này chỉ cho biết đó là một góc nhỏ mà cô muốn giữ riêng cho mình.

Hình ảnh người đàn ông được cho là chồng Vân Dung khi cùng cô tới dự một sự kiện năm 2012 . Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa lên tiếng xác nhận.

Anh Thơ

Anh Thơ là ca sĩ hát dòng nhạc dân gian thành công và được nhiều khán giả yêu mến. Nhưng cô luôn giữ kín cuộc sống riêng tư.

Ca sĩ Anh Thơ cho biết cô muốn giấu chồng vì coi đó là góc riêng của mình.

Chính vì vậy, người hâm mộ không thể tìm được hình ảnh, thông tin về chồng của ca sĩ Anh Thơ. Nói về chuyện giấu chồng, Anh Thơ từng cho biết: "Tôi không thích chia sẻ về tình yêu đôi lứa, đặc biệt là chuyện hai vợ chồng. Tôi coi đó là góc riêng của mình và không muốn chia sẻ nhiều trên mặt báo. Tôi xin một góc riêng để khóc không ai biết mà cười cũng chẳng ai hay. Cũng như bao người khác, tôi cũng đau khổ, thổn thức vì tình yêu, nhưng tôi cũng mạnh mẽ lên nhiều rồi. Tôi tự lập từ bé nên giờ đã chai lì và cố gắng để giấu đi cảm xúc của mình”.

Tuy nhiên, đến năm 2017, Anh Thơ bất ngờ tiết lộ chuyện đã ly hôn, cô và hai con gái chuyển ra sống tại một căn hộ chung cư ở Hà Nội.

Ca sĩ Anh Thơ có hai cô con gái.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)