SAO » Chuyện làng sao

Bật mí mối quan hệ ít người biết giữa vợ sắp cưới của NSND Công Lý và Á hậu Thụy Vân

Thứ tư, 16/12/2020 09:53

Á hậu Thụy Vân coi vợ sắp cưới của NSND Công Lý - Ngọc Hà như em gái ruột, có thể chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

Trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân, NSND Công Lý sẽ tái hôn lần nữa với bạn gái Ngọc Hà. Đám cưới của cặp đôi dự định sẽ được tổ chức vào ngày 2/1/2021 tại Hà Nội. Hiện tại, cặp đôi đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại vì thời gian đã cận kề.

Được biết, Ngọc Hà kém Công Lý 15 tuổi, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008, năm người đẹp Ngọc Diễm đăng quang. Cô đang làm phóng viên tại một tờ báo điện tử, ghi điểm bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

NSND Công Lý sẽ tái hôn với bạn gái Ngọc Hà vào ngày 2/1/2021.

Nếu tinh ý, có thể thấy trên trang cá nhân vợ sắp cưới Công Lý rất chăm chia sẻ thông tin về Á hậu Thụy Vân. Ít người biết rằng, Thụy Vân và Ngọc Hà là chị em họ.

Viết về chị họ nổi tiếng của mình, Ngọc Hà từng trải lòng: "Đây là người chị của tôi! Người chị là tôi rất trân quý. Chị đẹp người, đẹp nết và đẹp cả tâm hồn. Nói thì lại bảo làm quá, làm lố nhưng sự thật là thế đó. Ai tiếp xúc với chị cũng đều cảm nhận như vậy. Ngay cả những ngày báo tiếp xúc với chị từ ngày đầu chị tham gia Hoa hậu Việt Nam và đoạt giải Á hậu thì tính cách vẫn không thay đổi. Mọi người đều dành cho chị những lời nhận xét "trước sau không thay đổi". Ở chị có đầy đủ tri thức và sống rất chân thành, thẳng thắn. Hiếm hoi, 2 chị em mới chung sự kiện và giờ tui mới có cảm xúc nhiều hơn để viết cho chị cái tút mà tôi cảm nhận từ ngày đầu tiên gặp chị đến giờ. Mãi yêu!".

Ngọc Hà còn nói thêm: "Không chỉ riêng tôi, anh Lý cũng rất yêu mến chị Thụy Vân​. Anh Lý thường xuyên chia sẻ với mọi người. Trong số những nữ MC ở VTV, anh Lý rất thích phong cách dẫn của Thụy Vân".

Về phía Á hậu Thụy Vân cũng chia sẻ: "Dù là chị em họ nhưng tôi luôn xem Hà như em gái ruột, có thể thoải mái tâm sự những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống".

Ngọc Hà và Thụy Vân là hai chị em họ.

Cách đây không lâu, chị em Thụy Vân - Ngọc Hà còn chụp chung bộ ảnh trong trang phục cô dâu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới