SAO » Chuyện làng sao

Bật mí những điều thú vị ít biết về Song Hye Kyo

Thứ sáu, 13/09/2013 10:35

(Ngoisao.vn) - Không chỉ được mệnh danh là một trong những đệ nhất mỹ nhân của Hàn Quốc, Song Hye Kyo còn rất nhiều điều thú vị để người đẹp trở thành hoàn hảo như hiện giờ.

1. Song Hye Kyo đã phát hành hai cuốn sách ảnh trong hai năm liền nhau kiêm tự truyện là 'Song Hye Kyo’s Moment' năm 2011 và 'It’s Time for Hye Kyo' năm 2012. Đặc biệt cuốn sách 'It's time for Hye Kyo' còn lọt top những cuốn sách bán chạy nhất chỉ chưa đầy 10 ngày sau khi phát hành.

2. Song Hye Kyo là 'niềm khao khát' của những nhà quảng cáo lớn, cô từng làm người mẫu cho những thương hiệu nổi tiếng như: Laniege, Levi’s, Etude House, và McDonald’s.

3. Song Kye Kyo là ngôi sao Hàn Quốc duy nhất có mặt trong 'Top 100 người đẹp nhất thế giới năm 2013' do tạp chí thời trang cao cấp Mode Lifestyle bình chọn. Ngoài ra, người đẹp cũng luôn nằm trong các bảng xếp hạng sắc đẹp của thế giới nhiều năm liền.

4. Hye Kyo là một tín đồ thời trang, không chỉ xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng như: Vogue, Elle, High Cut mà cô còn được chính nhà thiết kế hàng đầu thế giới Karl Lagerfeld đích thân mời tham gia những show thời trang của Chanel và ngồi ở hàng ghế quan trọng.

5. Song Hye Kyo và bạn trai cũ Hyun Bin được bầu chọn là cặp đôi mà mọi người muốn họ tái hợp nhất.

6. Cô biếu mẹ một ngôi nhà đắt đỏ nhất Hàn Quốc với giá trị lên tới 5,3 triệu Dollar.

7. Song Hye Kyo là mẫu người lí tưởng của rất nhiều ngôi sao nam như Song Seung Hun, Lee Min Ho, Lee Hong Ki, Seung Ri, Hankyung, SJ Dong Hae, Choi Won Young... Điều đặc biệt là đa số họ đều nhỏ tuổi hơn cô. Gần đây SJ Kyu Hyun còn bất ngờ chia sẻ: "Chị chính là Hye Kyo đó. Chị là người duy nhất mà em để mắt tới". Khi được chọn giữa Song Hye Kyo và Yoona (SNSD) là mẫu lí tưởng thì nam diễn viên điển trai Ji Chang Wook đã lựa chọn Hye Kyo.

8. Rất nhiều ngôi sao nam khắp Châu Á như Trung, Hàn, Nhật không chỉ là fan hâm mộ mà còn ngỏ ý muốn hợp tác với Song Hye Kyo. SJ Shin Dong và thành viên Chonan Kang của nhóm nhạc Nhật đều muốn là 'bạn đời' của cô trong 'We Got Married'. Cụ ông đẹp hơn hoa Lee Soon Jae còn muốn đóng phim tình cảm lãng mạn với Song Hye Kyo. Nam diễn viên Park Shi Hoo và Lee Min Ho đều mong được diễn cùng mỹ nhân mặt mộc.

9. Nhiều năm qua, cô tích cực tham gia rất nhiều hoạt động tình nguyện và công tác xã hội như: tài trợ cho việc xây dựng trường tiểu học ở Trung Quốc, làm tình nguyện viên cho những nơi trú ẩn động vật, thiết kế túi xách và tất cả tiền thu được từ việc bán túi xách đều đem gây quỹ, ...

10. Song Hye Kyo cũng là một "VIP" giống như Han Ga In. VIP ở đây không chỉ ám chỉ một người có tầm ảnh hưởng quan trọng mà đó còn ám chỉ cô là fan hâm mộ của nhóm Big Bang. Trong một cuộc phỏng vấn, Hye Kyo chia sẻ rằng âm nhạc của họ luôn là nguồn năng lượng tích cực cho cô và cô cũng vô cùng thích thú với sự tự do, phóng khoáng của họ. 11. Song Hye Kyo đã thực hiện một bản song ca với John Park nó được chọn làm nhạc nền cho một chiến dịch make up. 12. Người phụ nữ hoàn hảo nhất trong mắt Victoria F(x) chính là Song Hye Kyo. 13. 13 năm trước Song Hye Kyo từng là MC cho show âm nhạc Music Bank.

Nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập, tạp chí Bazaar Trung Quốc đã mời nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Song Hye Kyo làm gương mặt đại diện ấn tượng trên trang bìa. Sự xuất hiện trên 2 phiên bản trang bìa của tạp chí thời trang lừng danh Harper’s Bazaar càng minh chứng cho danh tiếng của ngôi sao Hallyu tại đất nước hơn 1 tỷ dân. Đội ngũ sản xuất của tạp chí này đã bay sang tận Hàn Quốc để tiến hành phỏng vấn cũng như chụp hình nữ diễn viên xinh đẹp. Xuất hiện trên những trang bìa Bazaar phông nền màu đỏ là gương mặt lộng lẫy và tỏa sáng của Song Hye Kyo.

Vừa qua, Song Hye Kyo đã đóng vai người vợ của Lương Triều Vỹ trong bộ phim “Nhất Đại Tông Sư” của đạo diễn Vương Gia Vệ và sau đó tiếp tục vào vai tiểu thư của một gia đình tài phiệt, người yêu của Kim Thành Vũ trong bộ phim “The Crossing” của đạo diễn John Woo, đã khiến vị thế của Song Hye Kyo tại Trung Quốc ngày càng được củng cố vững chắc.

NK