SAO » Chuyện làng sao

Bật mí về tiệc đính hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại Nhật Bản

Thứ tư, 12/07/2017 09:28

Những chi tiết trong bữa tiệc đặc biệt này đã được hồi tưởng lại qua lời kể của nhân viên tại quán bar, nơi Song Joong Ki đã cầu hôn Song Hye Kyo.

Vào ngày 11/7 vừa qua, chương trình “Real Story Eye” đã bật mí về bữa tiệc đính hôn bí mật của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại Nhật Bản. Nhân viên của chương trình có tới quán bar nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào, nơi Joong Ki hạnh phúc cầu hôn bạn Song Hye Kyo gái cách đây 6 tháng.

Nhân viên quán bar tại Nhật Bản nơi Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo kể về bữa tiệc đính hôn của 2 người

Được biết địa điểm này cũng là nơi cặp đôi Song Song thường xuyên hẹn hò. Phía chương trình có gặp gỡ một nhân viên của quán bar và yêu cầu người này tái hiện lại bữa tiệc đính hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Người này cho biết: “Hai người họ đến với khoảng 30 nhân viên khác. Tôi nghĩ đó là một kiểu tiệc đính hôn. Tôi nghe nói là đã có sự sắp xếp. Người đàn ông đã cầu hôn người phụ nữ”.

Một nhân viên khác mô tả: “Sau khi bó hoa được tặng cho người phụ nữ, tôi thấy mọi người chúc mừng: Woah”. Đây quả thật là giây phút quý giá đối với Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong cuộc đời.

Trước đó, một nhân chứng ở Nhật Bản có tên Yuri cũng từng chia sẻ về màn cầu hôn của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo: “Một người bạn đã nói với tôi rằng Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng đội ngũ nhân viên đã bất ngờ tới nơi cô ấy làm việc vào mùa đông năm ngoái. Song Hye Kyo bật khóc vì hạnh phúc khi Song Joong Ki tổ chức màn cầu hôn này”.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ lên xe hoa vào ngày 31/10

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bắt đầu nảy sinh tình cảm trước khi bộ phim “Hậu duệ của mặt trời” được phát sóng. Sau nhiều lần phủ nhận chuyện “phim giả tình thật” đến ngày 5/7 vừa qua, cặp đôi này đã bất ngờ thông báo sẽ lên xe hoa cùng nhau vào ngày 31/10 tới.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới