SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ: Báo Hàn đưa tin thêm một cặp đôi nữa của 'Hạ cánh nơi anh' hiện đang hẹn hò

Thứ năm, 08/04/2021 09:10

Sáng 8/4, Sports Chosun đưa tin Seo Ji Hye (37 tuổi) và Kim Jung Hyun (31 tuổi) đang hẹn hò sau khi hợp tác chung trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh".

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, bởi sau cặp đôi chính là Hyun Bin và Son Ye Jin thì cặp đôi phụ của phim cũng rơi vào lưới tình.

Cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun dính nghi vấn đang hẹn hò.

Người quen của cặp đôi còn tiết lộ, Kim Jung Hyun phải lòng và bày tỏ trước với Seo Ji Hye dù nhỏ hơn đàn chị 6 tuổi. Seo Ji Hye cũng rung động trước sự chu đáo và nhiệt tình của Kim Jung Hyun.

Tuy nhiên, công ty quản lý của diễn viên Seo Jihye - Culture Depot, đã phủ nhận tin tức hẹn hò: "Hai diễn viên thân thiết vì họ từng làm việc cùng nhau nhưng không có quan hệ tình cảm. Chúng tôi rất ngạc nhiên với tin tức này". Công ty quản lý của Kim Jung Hyun - O&Entertainment cũng phản hồi: "Theo như chúng tôi được biết, Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye không hẹn hò. Họ chỉ giữ mối quan hệ thân thiết sau khi đóng chung trong "Hạ cánh nơi anh"".

Ngay sau khi 2 công ty quản lý phủ nhận, Dispatch tung luôn ảnh hẹn hò, cho biết Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun đã yêu nhau được 1 năm. Theo Dispatch, địa điểm hẹn hò ưa thích của cặp đôi là tại nhà riêng của nhau. Kim Jung Hyun thậm chí còn chuyển về khu Seongdong-gu vào năm 2020, và căn hộ của cả hai chỉ cách nhau 10 phút lái xe.

Theo nguồn tin thân cận, Kim Jung Hyun có khoảng thời gian khó khăn bởi vấn đề cá nhân. Rồi nam diễn viên gặp Seo Ji Hye và nương tựa vào nữ diễn viên trong suốt thời gian đó

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới