SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ bị yêu cầu kém duyên giữa thảm đỏ, Hoa hậu Khánh Vân có phản ứng cực khéo

Thứ hai, 29/08/2022 20:25

Phản ứng của Hoa hậu Khánh Vân khi bị yêu cầu kém duyên đang nhận được nhiều lời khen.

Hoa hậu Khánh Vân là một cái tên không còn xa lạ với khán giả bởi cô nàng đã lọt Top 21 của Miss Universe. Trong khoảng thời gian vừa qua, Khánh Vân đã liên tục vướng phải những lùm xùm không đáng có và gây ảnh hưởng không ít đến tên tuổi. Thế nhưng sau khi lên tiếng đính chính cho tất cả, cô nàng đã dần quay trở lại với cuộc sống bình thường và liên tục xuất hiện tại các sự kiện thời trang đình đám.

Khánh Vân là nàng Hậu được nhiều khán giả yên mến

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã liên tục lan truyền đoạn clip về Hoa hậu Khánh Vân khi cô xuất hiện trên thảm đỏ. Đáng chú ý, trong lúc tạo dáng, một nhiếp ảnh gia bất ngờ có lời đề nghị cô xoay phía sau để chụp ảnh và đồng thời cũng có thêm câu nói thiếu đi sự tinh tế. Trước yêu cầu này từ nhiếp ảnh gia, nàng Hậu vẫn bình tĩnh. Sau đó, cô lắc đầu tỏ ý không đồng tình và tiếp tục pose dáng chụp ảnh.

Ngay sau đó, phản ứng này của Khánh Vân đã nhận được nhiều lời khen vì rất khéo léo. Vừa qua, cô nàng cũng đã chính thức kết thúc nhiệm kỳ. Nàng Hậu từng chia sẻ: "Thanh xuân mỗi người chỉ có một, Vân đã có quãng thời gian đương nhiệm ý nghĩa với thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ, tất cả Vân xin cất giữ vào ngăn kéo mang tên Thanh xuân và bây giờ là lúc Vân bắt đầu cho hành trình mới - Tự tin với lựa chọn của chính mình".

Khánh Vân từ chối yêu cầu của nhiếp ảnh

Sau đó, cô nàng tiếp tục tạo dáng trên thảm đỏ

Vừa qua, Khánh Vân cũng đã kết thúc nhiệm kỳ

Bài: Anh Thư - Clip: An Đỗ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới