SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ chưa, chủ tịch Miss Grand đèo 'út cưng' Thùy Tiên đi chơi Tết bằng xe đạp

Thứ tư, 26/01/2022 09:49

Bức ảnh đón Tết của Thùy Tiên và 2 sếp lớn Miss Grand International khiến cư dân mạng ôm bụng cười thích thú.

Sau khi trở thành chủ nhân vương miện Miss Grand International 2021, Thùy Tiên nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ trong và ngoài nước. Bên cạnh nhan sắc và tài năng, tân Hoa hậu còn chứng tỏ độ mặn và độ lầy không hề kém cạnh ai với hàng loạt khoảnh khắc và hình ảnh được người hâm mộ chụp được trong những buổi giao lưu.

Mới đây, các fan sắc đẹp Việt cò lầy lội photoshop ảnh của Thùy Tiên với Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil và Phó Chủ tịch Miss Grand International - bà Teresa Chaivisut thành gia đình nhỏ đèo nhau trên chiếc xe đạp đi chơi Tết. Thích thú nhất vẫn là 2 sếp lớn của Miss Grand International đã re-up ảnh được fan Việt ghép trên Instagram cá nhân.

Hai sếp lớn của Miss Grand International đã re-up ảnh được fan Việt ghép trên Instagram cá nhân. Cả hai đèo "út cưng" Thùy Tiên đi chơi Tết bằng xe đạp hẳn hoi nhé!

Bên dưới bài đăng của ông Nawat, nhiều cư dân mạng trêu rằng dù bức ảnh có hơi "thật trân" nhưng yêu quá xá yêu. Ngoài ra, cộng đồng quốc tế cũng gửi lời chúc khi ngày Tết truyền thống của Việt Nam đang đến rất gần. Trước đó, fan Việt cũng thể hiện độ ''quậy đục nước'' của mình khi photoshop ảnh Chủ tịch Miss Grand International về Việt Nam diễu hành cùng Thùy Tiên. Ảnh này cũng được ông Nawat thích thú đăng lại.

Thùy Tiên được fan sắc đẹp ví von như con gái út được cưng nhất trong dàn Miss Grand International

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới