SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng đăng ảnh vừa sinh con thứ 3 khiến dân tình 'bật ngửa'

Thứ hai, 13/12/2021 17:17

Chiều nay 13/12, Hà Tăng bất ngờ thông báo sinh nhóc tỳ thứ 3 sau khoảng thời gian giấu kín. Trước đó, nàng ngọc nữ không hề hé lộ bất kỳ điều gì về thông tin này.

Sau khi lên xe hoa năm 2012 với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà lui về hậu trường để tiện chăm sóc gia đình nhỏ. Trước công chúng, cô giữ thái độ kiên quyết ít nhắc nhiều về chuyện đời tư và chưa bao giờ hé lộ ảnh chính diện để khoe khuôn mặt 2 nhóc tỳ: Bé trai tên Richard và bé gái tên Chloe.

Hà Tăng đã đủ nếp đủ tẻ nhưng vẫn quyết sinh thêm thành viên thứ 3 cho gia đình nhỏ

Những tưởng khi đã đủ nếp đủ tẻ, Hà Tăng sẽ chốt sổ, nào ngờ mới đây, nữ diễn viên lại khiến ai nấy bất ngờ vì khoe ảnh đã sinh con thứ ba. Cụ thể, chiều này 13/12, Hà Tăng bất ngờ thông báo trên trang cá nhân đã sinh nhóc thứ ba sau khoảng thời gian giấu kín. Cô hạnh phúc viết: "Bao ngày mẹ ngóng bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em. Cả nhà yêu em vô cùng". Trước đó, nàng ngọc nữ không hề hé lộ bất kỳ điều gì về thông tin này.

Cô khoe ảnh sau khi sinh con bên chồng và hai nhóc tì

Dù công khai khoe đã mẹ tròn con vuông trong lần thứ 3 nhưng Hà Tăng vẫn chưa vội công khai mặt con cũng như giới tính của bé. Có vẻ như nàng ngọc nữ vẫn sẽ dùng chiêu cũ để bảo vệ thiên thần nhỏ giống như hai anh chị của bé.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới