SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ gặp được fan 8 năm, Hòa Minzy ghi điểm cực mạnh chỉ với hành động này

Thứ ba, 11/10/2022 09:59

Hòa Minzy mời hai vị khán giả theo dõi mình đã 8 năm lên sân khấu và dành cho họ những cái ôm.

Mới đây, trên diễn đàn tiktok đã lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh của Hòa Minzy trong một show diễn. Cụ thể, khi đang giao lưu với khán giả thì nữ ca sĩ đã biết được có hai cô gái là fan của mình được 8 năm nhưng đến giờ mới có thể đi xem Hòa Minzy biểu diễn trực tiếp.

Hòa Minzy bất ngờ khi gặp được fan đã theo dõi cô 8 năm

Trước điều này, Hòa Minzy đã không khỏi vui mừng và hạnh phúc, nữ ca sĩ nhanh chóng mời hai khán giả nữ này lên sân khấu và giọng ca "Rời bỏ" cũng bày tỏ tình cảm của mình lại với hai cô gái bằng những cái ôm.

Hòa Minzy xin phép mời hai fan nữ này lên và dành cho họ những cái ôm

Không chỉ vậy, sau khi dành cho các bạn fan những cái ôm, Hòa Minzy còn liên tục gửi lời cảm ơn họ vì đã tận tâm và ròng rã theo dõi cô trong suốt thời gian 8 năm qua. Dù những hành động của Hòa Minzy chỉ là nhỏ nhoi nhưng cô đã ghi điểm cực mạnh không chỉ với hai khán giả nữ mà còn rất nhiều người khác.

Nữ ca sĩ liên tục cảm ơn tình cảm của fan dành cho mình

Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy gây ấn tượng không chỉ bằng giọng hát mà còn bằng tính cách của cô. Nữ ca sĩ lúc nào cũng vui vẻ, hài hước và biết quan tâm các fan chính vì thế, Hòa Minzy cũng sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo.

Hiện tại, Hòa Minzy sở hữu một lượng fan vô cùng đông đúc

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới