SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ hoá thân thành nữ hoàng băng giá Elsa, Ngọc Trinh có chơi dại khi khiến ai nấy giật thót vì kém sắc?

Thứ hai, 16/12/2019 07:29

Hình ảnh Ngọc trinh với khuôn mặt trắng bệch khi đang bị bệnh kết hợp cùng kiểu trang điểm gây cú sốc không nhỏ cho các fan của cô.

Ngọc Trinh là một trong những mĩ nhân đình đám nhất của làng giải trí Việt. Cô ghi điểm bởi khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, làn da trắng hồng, đôi mắt to như biết nói.... Không chỉ thế, cô còn biết tôn sắc vóc của mình qua cách ăn mặc, trang điểm.

Tuy nhiên, mọi hình ảnh dường như "sụp đổ" khi Ngọc Trinh khoe đoạn clip hậu trường cho tập mới trên kênh youtube của cô. Công chúng bị sốc tinh thần tột độ với hình ảnh hoá trang thành nữ hoàng băng giá Elsa. Khuôn mặt trắng bệch đầy mệt mỏi cùng mái tóc giả màu trắng làm Ngọc Trinh trông xơ xác và kém sắc trầm trọng.

Hình ảnh Ngọc Trinh hoá trang thành nữ hoàng băng giá Elsa quá kém sắc khiến ai nấy sợ hãi, không hiểu chuyện gì khiến cô chơi lớn và chơi dại thế này

Trong đoạn đối thoại giữa Ngọc Trinh và trợ lí, cô cho biết bản thân mình đang bệnh. Dù thế, tạo hình nhân vật này không làm cô ngán ngẩm. Cô tự tin chỉ trong giây lát nữa lên hình, cô sẽ biến hoá từ "bà ngoại" thành cô gái đôi mươi.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới