SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ khi biết 7 sao Hàn này từng là vận động viên chuyên nghiệp

Chủ nhật, 21/08/2016 08:36

Nếu không trở thành nghệ sĩ, rất có thể những ngôi sao Hàn Quốc dưới đây đã là những vận động viên thể thao nổi tiếng.

Ít ai biết rằng loạt ngôi sao Hàn Quốc như Song Joong Ki, Song Hye Kyo, diễn viên So Ji Sub, Jeon Hye Bin... từng xuất thân là những vận động viên thể thao chuyên nghiệp.

Cùng điểm danh 7 ngôi sao Hàn từng xuất thân là vận động viên thể thao chuyên nghiệp:

1. Jota (Madtown)

Jota là một vận động viên judo cho đến năm cuối trung học. Tài năng Judo của Jota từng được thể hiện tại chương trình "Cool kiz on the block".

2. Jeon Hye Bin

Nữ diễn viên Jeon Hye Bin là một vận động viên thể dục dụng cụ từ lớp ba đến lớp sáu. Cô được biết tới là một ngôi sao chăm chỉ tập thể dục, nhiều người thầm mong có được cơ bụng rắn chắc như Jeon Hye Bin.

3. Uee

Xuất thân trong một gia đình truyền thống thể thao nên ngay từ bé, nữ ca sĩ Uee cũng từng được đào tạo để trở thành tuyển thủ bơi lội chuyên nghiệp. Cô đã thể hiện kỹ năng bơi lội của mình trong các chương trình như "Barefoot Friends”, “Law of the Jungle"...

4. So Ji Sub

Ít người biết rằng, ngôi sao Hàn So Ji Sub đã từng đạt được một huy chương đồng trong cuộc thi quốc gia khi học trung học. Từ diễn xuất, người mẫu, rap, và thậm chí là vận động viên bơi, So Ji Sub đều rất thành công, anh quả là ngôi sao Hàn đa tài.

5. Song Hye Kyo

Song Hye Kyo từng được đào tạo như một vận động viên trượt băng nghệ thuật chuyên nghiệp khi cô còn ở trường tiểu học và trung học. Chính điều này có lẽ là điểm lợi thế cho nữ diễn viên hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

6. Song Joong Ki

Song Joong Ki từng có ước mơ sẽ trở thành một vận động viên trượt băng tốc độ trước khi quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Anh được đào tạo thành một vận động viên trượt băng tốc độ trong suốt những năm học tiểu học và trung học. Song Joong Ki cũng từng cho fans thấy kỹ năng trượt băng của mình trong bộ phim truyền hình "Triple".

7. Jackson (Got7)

Jackson của nhóm Got7 cũng từng là một tay đấu kiếm chuyên nghiệp ở Hồng Kông trước khi tới Hàn Quốc. Anh được xếp hạng thứ 11 trong Olympic trẻ mùa hè năm 2010. Ngoài ra, anh đã giành vị trí đầu tại giải vô địch Đấu kiếm châu Á Junior và Cadet trong năm 2011.

Click xem Công bố lịch phát sóng tập cuối phim 'Doctors'

TN (Theo Giadinhvietnam.com)