SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ nghề của 'sao' trước khi nổi tiếng

Thứ ba, 27/05/2014 11:20

Trước khi trở thành tên tuổi nổi tiếng khắp thế giới, những ngôi sao này cũng từng trải qua quãng thời gian lao động vất vả, với những nghề nghiệp khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Brad Pitt đóng linh vật gà bông quảng cáo cho El Pollo Loco

Thật khó để tưởng tượng một trong những tài tử hào hoa nhất thế giới trong bộ dạng chú gà bông quảng cáo cho thương hiệu đồ ăn nhanh El Pollo Loco. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn có thật và là một giai đoạn khó khăn trong cuộc đời của Brad Pitt trước khi anh tỏa sáng trên màn bạc Hollywood. 

Whoopi Goldberg làm nhân viên hóa trang ở nhà xác

Whoopi Goldberg từng bị cô lập và trở nên lạc lõng giữa những người xung quanh vì công việc đáng sợ này của mình. Nữ diễn viên vốn dĩ có thể làm nhân viên bán hàng hoặc đảm nhận một công việc nơi công sở, nhưng chị cảm thấy hạnh phúc và ý nghĩa khi làm đẹp cho những người đã khuất.

Channing Tatum làm trai nhảy ở quán bar

Xem phim “Magic Mike”, người ta không khỏi trầm trồ thán phục Channing Tatum với diễn xuất tuyệt vời khi vào vai trai nhảy. Ít ai ngờ rằng, nam ngôi sao Hollywood từng có kinh nghiệm thực tế với công việc này. Khi đó, Tatum còn rất trẻ và chưa có cơ hội để trở thành người đàn ông trong mộng của phụ nữ trên khắp thế giới.

Lời thú tội chân thành này không những không ảnh hưởng đến hình tượng của Channing Tatum, mà còn giúp sự nghiệp của anh thêm thăng tiến.

Gene Simmons làm giáo viên cấp 2

Nếu biết Gene Simmons sẽ trở thành một rocker trong tương lai thì có lẽ, các bậc phụ huynh đã không đồng ý để con cái họ gọi anh là thầy. Nhưng sự thật là, thầy giáo Simmons đã mang đến cho các học trò những khoảnh khắc đáng nhớ trong những ngày cắp sách đến trường.

Matthew McConaughey cọ rửa chuồng gà

Hồi đó, McConaughey là sinh viên trao đổi tại Úc. Vì muốn kiếm thêm thu nhập để trang trải cuộc sống, anh xin vào làm ở một trang trại gà với công việc hàng ngày là cọ rửa những chiếc chuồng gà. Thật may, đó chỉ là công việc tạm thời lúc còn ngồi ghế giảng đường của Matthew, nếu không thì điện ảnh thế giới đã không thể đón nhận một nghệ sĩ tài năng như vậy. 

George Clooney bán giầy

Tiết lộ này khiến nhiều khán giả, đặc biệt là chị em phụ nữ thích thú khi nghĩ rằng, rất có thể chính họ cũng từng được George Clooney chăm sóc và nâng niu đôi bàn chân, cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích về sử dụng và bảo quản giầy dép.

Rob Stewart làm nghề đào mộ

Trước khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc, Rob Stewart từng làm nghề đào mộ. Công việc này không mảy may có chút liên quan nào với nghề nghiệp của anh sau này và nam ca sĩ cũng không hề vui vẻ khi nhắc lại quá khứ lúc trước.

Christopher Walken làm huấn luyện viên sư tử

Sở hữu vẻ đẹp hoang dã và đầy cuốn hút, Christopher Walken hẳn đã khiến nhiều khán giả bị thu hút khi bước đi trên sân khấu cùng chúa tể rừng xanh. 

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới